Căn cứ Luật Khoa học và công nghệ ngày 09/6/2000



tải về 13.97 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu18.08.2016
Kích13.97 Kb.
#22610

ỦY BAN NHÂN DÂN

TỈNH BÌNH ĐỊNH


Số: 522/QĐ-UBND






CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Quy Nhơn, ngày 24 tháng 8 năm 2007



QUYẾT ĐỊNH

Về việc Thành lập Quỹ Phát triển khoa học và

công nghệ tỉnh Bình Định



ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH


Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;

Căn cứ Luật Khoa học và công nghệ ngày 09/6/2000;

Căn cứ Quyết định số 117/2005/QĐ-TTg ngày 27/5/2005 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Điều lệ mẫu tổ chức và hoạt động của Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ của Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ và Giám đốc Sở Nội vụ,



QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Thành lập Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Bình Định.

Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ là tổ chức tài chính trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng.

Trụ sở đặt tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh số nhà 68, đường Lê Duẩn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Điều 2. Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ tỉnh hoạt động theo nguyên tắc bảo toàn vốn, bù đắp chi phí và không vì mục đích lợi nhuận nhằm hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu ứng dụng khoa học, công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Điều 3. Bộ máy tổ chức quản lý điều hành Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ tỉnh gồm có: Hội đồng quản lý Quỹ, Ban kiểm soát và Cơ quan điều hành.

Hội đồng quản lý Quỹ là cơ quan quản lý của Quỹ, do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định thành lập, làm việc theo chế độ kiêm nhiệm.

Ban kiểm soát gồm có Trưởng ban, Phó ban và các thành viên làm việc theo chế độ kiêm nhiệm do Hội đồng quản lý Quỹ bổ nhiệm.

Cơ quan điều hành Quỹ là bộ máy chuyên trách của Quỹ. Giám đốc và Phó Giám đốc Cơ quan điều hành Quỹ do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định bổ nhiệm.



Điều 4. Giao Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với các sở, ngành có liên quan xây dựng, trình Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Bình Định.

Điều 5. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các sở: Nội vụ, Khoa học và Công nghệ, Tài chính, Thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.





TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

CHỦ TỊCH

Vũ Hoàng Hà


tải về 13.97 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương