ChàO ĐÓn năm mớI 2021



tải về 25.55 Kb.
trang1/4
Chuyển đổi dữ liệu27.02.2022
Kích25.55 Kb.
#50913
  1   2   3   4
KỊCH-BẢN-GIAO-LƯU-VĂN-NGHỆ CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2021 - THANH ĐA


KỊCH BẢN

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN NGHỆ

CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2021”



Trung Tâm Điều Dưỡng Và Cai Nghiện Ma Túy Thanh Đa


( Hai MC cùng ra chào)



Đầu xuân năm mới chúc Bình An
Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang
Chúc sang năm mới nhiều tài lộc
Công thành danh toại chúc vinh quang!

Hân hoan chào mừng quý vị đại biểu cùng toàn thể các bạn học viên đến với đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Chào Đón Năm Mới 2021”

Lời đầu tiên cho phép Hữu Nghĩa & …Thư thay mặt những người làm chương trình, xin gửi đến quý vị đại biểu cùng toàn thể các bạn học viên lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành và lời chào nồng nhiệt nhất.

Kính thưa quý vị và các bạn học viên! Khi những cánh chim én từ phương Bắc quay về, ta lại được đắm mình trong mùa xuân với bao khát khao mơ ước! Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh... Trong vòng luân chuyển của vũ trụ, không có sự hiện diện nào làm lòng người rạo rực hơn sự hiện diện của mùa Xuân. Khi bóng dáng Mùa Xuân thấp thoáng bên thềm nhà, người người đều tất bật rộn ràng, ai nấy đều hối hả hoàn tất những gì còn dang dở. Nhịp sống những ngày giáp Tết như gấp gáp, khẩn trương hơn. Để khi mưa xuân đã tràn về khắp nẻo; khi hoa lá phô sắc màu rực rỡ không chỉ trên những vạt đất nâu mà trên cả những vỉa hè, phố chợ, trên đôi tay bao người; khi không gian tràn ngập hơi thở nồng nàn của Mùa Xuân và đâu đó vang lên những giai điệu thân thương của mùa Xuân...thì trong mỗi người đều dấy lên những cung bậc cảm xúc khác nhau! Mùa Xuân đem đến cho cuộc sống một sức sống mới, những niềm vui đoàn tụ, khởi đầu những khát khao, hy vọng - thậm chí cả những mơ ước được chiến thắng và thay đổi số phận! Mùa Xuân khiến vạn vật sinh sôi, cây lá đâm chồi tơ non, ngàn hoa đua nhau dâng hương khoe sắc và con người dâng tràn nhựa sống.

Về dự với đêm giao lưu văn nghệ tối hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:

Về phía trung tâm điều dưỡng và nghiện ma túy Thanh Đa, Xin trân trọng giới thiệu:

- Bác sĩ Nguyễn Hữu Khánh Duy (giám đốc trung tâm)

-……………………………………............................

Về dự cùng với đêm giao lưu văn nghệ hôm nay, không thể thiếu sự góp mặt đông đủ của toàn thể các bạn học viên trung tâm điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa.

Để cho đêm giao lưu văn nghệ hôm nay được bắt đầu, tôi xin trân trọng giới thiệu:

*Bác Sĩ Nguyễn Hữu Khánh Duy – Giám Đốc Trung Tâm lên có đôi lời phát biểu. Xin trân trọng kính mời bác.

Xin cảm ơn Bác Duy - Giám Đốc Trung Tâm.

*** NỘI DUNG CHÍNH

Kính thưa quý vị và các bạn học viên, có một nhạc sĩ tài hoa đã viết: “Khi bạn hát một bản tình ca cũng là lúc bạn đang hát về chính cuộc đời của mình, bởi chính âm nhạc là tiếng nói của thiện thần, là nhịp cầu kết nối những bờ vui đông đầy cho hạnh phúc.

Khi lắng nghe một bản tình ca cũng là lúc ta đang tìm về với những tâm hồn đồng điệu”. Ngày hôm nay, Hữu Nghĩa & …Thư rất vui mừng là người dẫn chương trình giao lưu văn nghệ với sự tham gia của các bạn học viên, quý thầy cô và đặc biệt là có sự góp mặt của toàn thể các bạn học viên của trung tâm điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa.

Và bây giờ, không để mọi người chờ lâu, chương trình giao lưu văn nghệ xin phép được bắt đầu.




tải về 25.55 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:
  1   2   3   4




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương