THÔng báo về việc tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng năm 2013



tải về 30.07 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu30.08.2016
Kích30.07 Kb.
#29320
UBND TỈNH PHÚ THỌ CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Số: 10 /TB- ĐHHV Phú Thọ, ngày 04 tháng 4 năm 2013



THÔNG BÁO

Về việc tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng năm 2013

Căn cứ Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy hiện hành và Công văn số 1880/BGDĐT- KTKĐCLGD ngày 22/3/2013 hướng dẫn tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển vào Đại học, cao đẳng năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo;

Trường Đại học Hùng Vương quy định các đối tượng tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển vào Trường Đại học Hùng Vương năm 2013, cụ thể như sau:

1. Các đối tượng được xét tuyển thẳng.

a) Anh hùng lao động, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc đã tốt nghiệp trung học;

b) Người đã dự thi và trúng tuyển vào Trường Đại học Hùng Vương, nhưng ngay năm đó có lệnh điều động đi nghĩa vụ quân sự hoặc đi thanh niên xung phong tập trung nay đã hoàn thành nghĩa vụ, được phục viên, xuất ngũ, được từ cấp trung đoàn trong quân đội hoặc Tổng đội thanh niên xung phong giới thiệu.

c) Thí sinh tham gia tập huấn đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế; trong đội tuyển tham dự hội thi sáng tạo khoa học kĩ thuật quốc tế, đã tốt nghiệp trung học phổ thông được tuyển thẳng vào ngành đại học đúng hoặc ngành gần với môn thí sinh đoạt giải.

d) Thí sinh đã tốt nghiệp trung học là thành viên đội tuyển quốc gia, được Uỷ ban TDTT (nay là Bộ Văn hoá thể thao và du lịch) xác nhận đã hoàn thành nhiệm vụ tham gia thi đấu trong các giải quốc tế chính thức, bao gồm: Giải vô địch thế giới, Cúp thế giới, Thế vận hội Olympic, Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD), Giải vô địch châu Á, Cúp châu Á, Giải vô địch Đông Nam Á, Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games), Cúp Đông Nam Á được tuyển thẳng vào ngành Đại học Giáo dục Thể chất (nếu thí sinh có hộ khẩu thường trú trong vùng tuyển sinh theo quy định).

đ) Thí sinh năng khiếu nghệ thuật (âm nhạc, mỹ thuật) đã tốt nghiệp trung học hoặc tốt nghiệp hệ trung cấp các trường năng khiếu nghệ thuật, đạt giải chính thức trong các cuộc thi nghệ thuật quốc tế về ca, múa, nhạc được tuyển thẳng vào học các ngành ĐHSP Âm nhạc, ĐHSP Mỹ thuật.

Những thí sinh đạt giải các ngành TDTT, năng khiếu nghệ thuật thời gian được tính để hưởng ưu tiên là không quá 4 năm tính đến ngày thi tuyển sinh vào trường.

e) Thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và đã tốt nghiệp trung học phổ thông được tuyển thẳng vào đại học theo đúng ngành hoặc ngành gần của môn mà thí sinh đã đoạt giải.

Thí sinh đoạt giải khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và đã tốt nghiệp trung học phổ thông được tuyển thẳng vào học cao đẳng theo đúng ngành hoặc ngành gần của môn mà thí sinh đã đoạt giải.

g) Đối với thí sinh là người khuyết tật đặc biệt nặng không thể tự thực hiện việc phục vụ nhu cầu sinh hoạt cá nhân hàng ngày nếu có nguyện vọng, đủ điều kiện sức khỏe và đáp ứng được yêu cầu của các ngành đào tạo ngoài sư phạm được xem xét, quyết định cho vào học các ngành này dựa trên kết quả học tập trung học phổ thông (học bạ) của học sinh.

h) Đối với thí sinh là người nước ngoài, có nguyện vọng học tại trường Đại học Hùng Vương được xem xét quyết định cho vào học dựa trên kết quả học tập trung học phổ thông của học sinh (bảng điểm), kết quả kiểm tra tiếng Việt.

2. Đối tượng ưu tiên xét tuyển. Thí sinh (trong vùng tuyển) nếu không dùng quyền tuyển thẳng được ưu tiên xét tuyển:

a) Đối với thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và đã tốt nghiệp trung học, sau khi thi tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy đủ số môn quy định theo đề thi chung, có kết quả thi từ điểm sàn trở lên và không có môn nào bị điểm 0, được xem xét cho vào học ngành đã dự thi;

b) Thí sinh đoạt huy chương vàng các giải vô địch hạng nhất quốc gia tổ chức một lần trong năm và thí sinh được Uỷ ban TDTT có quyết định công nhận là kiện tướng quốc gia đã tham dự đủ các môn thi văn hoá theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT, không có môn nào bị điểm 0, được ưu tiên xét tuyển vào ĐH Giáo dục thể chất.

c) Thí sinh năng khiếu nghệ thuật (âm nhạc, mỹ thuật) đã tốt nghiệp trung học hoặc tốt nghiệp hệ trung cấp các trường năng khiếu nghệ thuật, đoạt giải chính thức trong các cuộc thi nghệ thuật chuyên nghiệp chính thức toàn quốc về ca, múa, nhạc đã tham dự đủ các môn thi văn hoá theo đề chung của Bộ GD&ĐT, không có môn nào bị điểm 0, được ưu tiên xét tuyển vào học tại các ngành ĐHSP Âm nhạc, ĐHSP Mỹ thuật.

Những thí sinh đoạt giải các ngành TDTT, năng khiếu nghệ thuật thời gian được tính để hưởng ưu tiên là không quá 4 năm tính đến ngày thi tuyển sinh vào trường.

3. Đối tượng xét tuyển thẳng.

Thí sinh có hộ khẩu thường trú từ 3 năm trở lên, học 3 năm và tốt nghiệp trung học phổ thông tại các huyện nghèo theo quy định tại Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ (học sinh học phổ thông dân tộc nội trú tính theo hộ khẩu thường trú) được xét tuyển thẳng vào học các ngành ngoài sư phạm và ngành sư phạm (sau khi có sự thống nhất giữa các Sở Giáo dục và Đào tạo và Trường Đại học Hùng Vương).

Sau khi nhập học, những thí sinh này được học dự bị 1 năm và phải đạt kết quả theo quy định mới được xét tuyển vào học chính thức. Chương trình bổ sung kiến thức do Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương qui định.

4. Hồ sơ đăng ký tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển

4.1. Hồ sơ đăng ký tuyển thẳng: Thí sinh đăng ký tuyển thẳng làm một bộ hồ sơ gửi về sở giáo dục và đào tạo trước ngày 25/6/2013.

Hồ sơ gồm:

a) Phiếu đăng ký tuyển thẳng (phụ lục số 01);

b) Bản sao hợp lệ: Giấy chứng nhận là thành viên của đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế; Giấy chứng nhận là thành viên đội tuyển dự thi sáng tạo khoa học kỹ thuật quốc tế; Giấy chứng nhận đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia trung học phổ thông; Giấy chứng nhận đoạt giải quốc tế về thể dục thể thao, năng khiếu nghệ thuật và giấy chứng nhận các đối tượng ưu tiên tuyển thẳng khác.

c) Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2013;

d) Hai phong bì đã dán tem và ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh; hai ảnh chân dung cỡ 4 x 6.

e) Lệ phí tuyển thẳng là 30.000đ /thí sinh/hồ sơ (trong đó nộp cho sở giáo dục và đào tạo 20.000 đồng, nộp cho trường khi đến nhập học 10.000 đồng).

4.2. Hồ sơ đăng ký ưu tiên xét tuyển. Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký ưu tiên xét tuyển cùng với hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ tại Sở giáo dục và đào tạo hoặc nộp trực tiếp tại Trường Đại học Hùng Vương từ ngày 12/4/2013 đến hết ngày 22/4/2013.

Hồ sơ đăng ký ưu tiên xét tuyển gồm:

a) Phiếu đăng ký ưu tiên xét tuyển (phụ lục số 02);

b) Bản sao hợp lệ: Giấy chứng nhận đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia lớp 12 trung học phổ thông năm 2013; Giấy chứng nhận đoạt giải quốc tế về thể dục thể thao, năng khiếu nghệ thuật.



4. 3. Hồ sơ đăng ký xét tuyển

Thí sinh thuộc đối tượng xét tuyển thẳng, nộp hồ sơ về Sở giáo dục và đào tạo trước ngày 25/6/2013. Hồ sơ gồm:

a) Phiếu đăng ký xét tuyển thẳng (phụ lục số 03);

b) Bản sao hợp lệ học bạ 3 năm học trung học phổ thông;

c) Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2013;

d) Hai phong bì đã dán tem và ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh; hai ảnh chân dung cỡ 4 x 6;

đ) Bản sao hợp lệ hộ khẩu thường trú;

e) Lệ phí xét tuyển thẳng là 30.000đ /thí sinh/hồ sơ (trong đó nộp cho sở giáo dục và đào tạo 20.000 đồng, nộp cho trường khi đến nhập học 10.000 đồng).

Thông tin về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013 được đăng tải đầy đủ trên website của trường tại địa chỉ: www.hvu.edu.vn

Trường Đại học Hùng Vương trân trọng thông báo.



HIỆU TRƯỞNG

Nơi nhận:

- Bộ Giáo dục và Đào tạo;

- Hiệu trưởng, các PHT;

- Website trường;



- Lưu: VT, ĐT.



Каталог: file
file -> Sạt-đe rằng: Nầy là lời phán của Đấng có bảy vì thần Đức Chúa Trời và bảy ngôi sao
file -> TÀi liệu hưỚng dẫn sử DỤng dịch vụ HỘi nghị truyền hình trực tuyếN
file -> HƯỚng dẫn càI ĐẶt và SỬ DỤng phần mềm tạo bài giảng e-learning
file -> CỘng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam độc lập Tự do Hạnh phúc
file -> CỘng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam độc lập Tự do Hạnh phúc
file -> TIÊu chuẩn quốc gia tcvn 7790-5 : 2008 iso 2859-5 : 2005
file -> Qcvn 81: 2014/bgtvt
file -> UỶ ban nhân dân cộng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam
file -> VIỆn chăn nuôi trịnh hồng sơn khả NĂng sản xuất và giá trị giống của dòng lợN ĐỰc vcn03 luậN Án tiến sĩ NÔng nghiệp hà NỘI 2014

tải về 30.07 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương