+App Bibica Consumers và App Bibica Shops



tải về 1.11 Mb.
trang1/2
Chuyển đổi dữ liệu03.02.2023
Kích1.11 Mb.
#54173
  1   2
đa phương tiện



+App Bibica Consumers và App Bibica Shops

- Hình ảnh cho app Bibica Consumers và app Bibica Shops gồm 2 thành phần tên logo và khung viền. Cả màu chữ logo và màu nền đều có nét tương đồng với Logo của thương hiệu tạo sự gần gũi quen thuộc cho khách hàng.
- Khung viền của logo được thiết kế hình vuông thể hiện sự vững chắc mang lại tính chuyên nghiệp và hiệu quả. Các góc của logo được bo tròn nó cho chúng ta cảm nhận được sự dịch chuyển, trông có hồn và sống động hơn
-Màu sắc :
Màu đỏ kết hợp với khối chữ trắng tác động trực tiếp tới cảm xúc cũng như hành vi mua của người dùng.
Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh của nội tại. Cùng với đó là đầy đủ tâm huyết và lòng trung thành. Tất cả nói lên sự nhiệt huyết cũng như mong muốn tập trung phát triển doanh nghiệp.
Màu chữ trắng tương phản với màu đỏ làm nổi bậc tên logo của thương hiệu nhưng vẫn tinh tế nhã nhặn.
- Kiểu chữ :
+Bibica sử dụng font chữ dễ đọc, mặc dù không quá mới lạ nhưng cũng đủ gây ấn tượng với khách hàng.
+Chữ “Bibica” được in nghiêng một chút lại có thêm khả năng thu hút sự chú ý, độc đáo. Đồng thời thể hiện sự chuyển động khác biệt, tạo điểm nhấn cho thương hiệu
+Chữ “Consumers” và “Shops” đặt ở vị trí bên dưới chữ “Bibica”, kiểu chữ đứng in hoa tinh tế, trang trọng, gọn gang, dễ nhìn, dễ đọc, có font chữ khác với với chữ “Bibica” để nhấn mạnh đối tượng phục vụ của app.
App Bibica Consumers: 
App cho phép người tiêu dùng có thể mua sắm online các sản phẩm của Bibica. Ở đây, khách hàng sẽ được cập nhật liên tục và nhận vô vàn Ưu Đãi hấp dẫn từ mục Voucher của App.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể được Tích Điểm khi mua hàng bằng nhiều cách: Khách hàng sẽ được tích điểm trực tiếp khi mua sắm online ngay trên App, nhập mã tích điểm trên các sản phẩm của Bibica, khách hàng cũng có thể tích điểm ngay tại các cửa hàng, chỉ cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho nhân viên.Từ những số điểm mà khách hàng tích được, họ sẽ đổi được hàng trăm món quà yêu thích trong kho Siêu Thị Quà của Bibica. Không những vậy, họ còn có thể đổi được hàng ngàn quà tặng khác trong hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết.
Khi sử dụng App khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, đặt hàng, tuỳ chọn phương thức thanh toán và theo dõi được quá trình vận chuyển đơn hàng của mình một cách nhanh chóng. Thay vì phải các đại lý và chuỗi cửa tạp hoá đặt hàng theo cách truyền thống, các chủ cửa hàng tìm đến những đầu mối để mua hàng và phải chờ đợi trong thời gian khá lâu. Thì giờ đây khi sử dụng App, họ chỉ cần một thao tác chạm đơn giản, nhấn vào nút “Gọi Hàng” trên App thì có thể đặt hàng nhanh chóng và theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hoá đã di chuyển đến đâu.
Đồng thời, các chủ cửa hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng thay vì phải quản lý theo cách truyền thống sử dụng sổ sách để ghi chép. Các chủ cửa hàng sẽ theo dõi được lượng sản phẩm mua vào - bán ra thường xuyên mà không phải mất quá nhiều thời gian để kiểm tra lại hàng hoá đồng thời họ cũng quản lý được toàn bộ nguồn thu - chi của cửa hàng trong ngày, tuần, tháng. Những điều này sẽ giúp cho các chủ cửa hàng biết được những mặt hàng nào đang được người dùng ưa chuộng, lượng sản phẩm được mua nhiều nhất và ngược lại. Từ đó, sẽ giúp họ có hướng giải quyết những mặt hàng tồn kho và đưa ra quyết định số hàng hóa họ sẽ mua về trong những lần nhập hàng tiếp theo.
Các chủ cửa hàng cũng sẽ chủ động hơn trong việc chăm sóc và duy trì khách hàng của mình bằng cách tự tạo ra các chương trình ưu đãi, tích điểm liên kết giữa các chuỗi cửa hàng và các đại lý trong hệ thống Bibica trên toàn quốc. Không những vậy, họ còn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Bibica để các chương trình bán hàng trở nên hấp dẫn hơn, nhằm thu hút khách hàng mua sắm nhiều hơn và quay trở lại cửa hàng thường xuyên hơn.
Ngoài ra, với hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết có hơn chục triệu khách hàng khác nhau. Các cửa hàng có thể gia tăng thêm lượng khách hàng cho cửa hàng của mình từ chục triệu khách này thông qua việc liên kết bán chéo.Ví dụ như, Bibica có thể đưa những voucher ưu đãi trong hệ thống của mình hiển thị trên app My Viettel của Viettel, LPoint của Lotte… để tiếp cận hàng triệu khách hàng của các doanh nghiệp này và thu hút họ đến với cửa hàng để mua sắm.
Ngoài ra, Bibica cũng không ngừng cố gắng tạo ra những trải nghiệm cho thông qua các Minigame hấp dẫn và thú vị chỉ cần tham gia là sẽ có quà ngay trên App như “Quay Số Trúng Thưởng”,…để kích cầu và thu hút người tiêu dùng tích cực đến cửa hàng tạp hóa để mua sắm nhiều hơn hoặc đặt mua trực tuyến trên app các sản phẩm của Bibica.
Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng hiện nay, App Bibica ra mắt được xem như là cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng của mình. Nó không những giúp cho Bibica có thể dễ dàng tương tác mà còn có thể chăm sóc khách hàng một cách toàn tiện.

tải về 1.11 Mb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:
  1   2




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương