Sinh viêN ĐẠi học nam cần thơ ra quân chiến dịch mùa hè xanh năM 2016



tải về 8.13 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu23.08.2016
Kích8.13 Kb.
#26953
SINH VIÊN ĐẠI HỌC NAM CẦN THƠ

RA QUÂN CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH NĂM 2016
Vào dịp hè các năm học, sinh viên Trường Đại học Nam Cần Thơ lại sôi nổi tham gia các hoạt động tình nguyện, đặc biệt là Chiến dịch mùa hè xanh. Đây là một trong những cơ hội để các bạn được trải nghiệm cuộc sống và đóng góp một phần công sức của tuổi trẻ cho xã hội.


Sinh viên Trường ĐH Nam Cần Thơn tham gia



Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2016

Sinh viên Trường tham dự Buổi Lễ tiếp nhận tại

Ủy Ban Phường Thới Hòa – Quận Ô Môn

S


Sinh viên Trường tập kết lực lượng và dụng cụ
áng ngày 8 tháng 7, Đoàn Trường Đại học Nam Cần Thơ đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2016 tại Phường Thới Hòa, Quận Ô Môn. Năm 2016, Đoàn Trường Đại học Nam Cần Thơ tổ chức chiến dịch Mùa hè xanh tại 02 mặt trận là Phường Thới Hòa – Quận Ô Môn và xã Mỹ Khánh – Huyện Phong Điền. Với mục tiêu gắn kết và góp phần xây dựng nông thôn mới, Sinh viên Trường sẽ thực hiện các công việc như: phát quang và trồng hoa dọc theo các tuyến đường nhằm mang lại cảnh quang đô thị xanh – sạch – đẹp, tham gia sửa chửa 01 ngôi nhà cho gia đình chính sách, thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, đồng thời tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Sau một năm học đầy căng thẳng, kỳ nghỉ hè chính là khoảng thời gian giúp cho các bạn sinh viên nạp lại nguồn năng lượng để chuẩn bị cho một năm học mới sắp đến. Vì vậy bên cạnh những hoạt động vui chơi thì công tác tình nguyện chính là lựa chọn tốt nhất để các bạn có thể vừa rèn luyện kỹ năng, vừa không bị áp lực thi cử lại có thêm những kỷ niệm đáng nhớ cho thời sinh viên. Tin rằng, với sự nhiệt huyết, năng động và tinh thần hăng hái, hết mình vì cộng đồng các bạn sinh viên Trường Đại học Nam Cần Thơ sẽ mang lại những cống hiến thiết thực, không ngừng chung tay xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.



ĐOÀN TRƯỜNG ĐH NAM CẦN THƠ
Каталог: uploads -> page
uploads -> Kính gửi Qu‎ý doanh nghiệp
uploads -> VIỆn chăn nuôi trịnh hồng sơn khả NĂng sản xuất và giá trị giống của dòng lợN ĐỰc vcn03 luậN Án tiến sĩ NÔng nghiệp hà NỘI 2014
uploads -> Như mọi quốc gia trên thế giới, bhxh việt Nam trong những năm qua được xem là một trong những chính sách rất lớn của Nhà nước, luôn được sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời của Đảng và Nhà nước
uploads -> Tác giả phạm hồng thái bài giảng ngôn ngữ LẬp trình c/C++
uploads -> BỘ TÀi nguyên và MÔi trưỜng
uploads -> TRƯỜng đẠi học ngân hàng tp. Hcm markerting cơ BẢn lớP: mk001-1-111-T01
uploads -> TIÊu chuẩn quốc gia tcvn 8108 : 2009 iso 11285 : 2004
uploads -> ĐỀ thi học sinh giỏi tỉnh hải dưƠng môn Toán lớp 9 (2003 2004) (Thời gian : 150 phút) Bài 1
page -> Tth, Q. 12, Tp. Hcm thư VỀ việc nhận thực tập sinh

tải về 8.13 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương