Ngày 6 Tháng 11, 2008



tải về 16.05 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu17.08.2016
Kích16.05 Kb.
#20911

NEWS

TIN TỨC


Ngày 6 Tháng 11, 2008


Xin Làm Ơn Phổ Biến Ngay

Contact: Nikita C. Flynn

Public Affairs

Santa Ana College

Ph: 714-564-6475


Trường Orange County Sheriff’s Regional Training Academy Khai Giảng Chương Trình Modular Curriculum

Lớp học bán-thời-giờ (part-time) tạo điều kiện dễ dàng để bước vào công việc làm trong ngành công-lực law enforcement
SANTA ANA, CA –Trong lúc Tân-Tổng-Thống Obama kêu gọi sự thuê mướn thêm 50,000 viên cảnh sát trên toàn quốc, nhu cầu huấn luyện các chuyên viên công lực trở nên rất rõ ràng. Theo phúc trình của báo NPR report, các ty cảnh sát trên toàn quốc hiện nay đang khiếm khuyết nhân sự và đang gặp khó khăn trong việc tuyển mộ nhân sự. Lý do thiếu hụt nhân sự là vì chiến tranh tại hai mặt trận, và sự về hưu hàng loạt của các cảnh sát viên đến tuổi hưu trí.

May nhờ chương trình mới của Trường Orange County Sheriff’s Regional Training Academy, cho nên những người muốn trở thành cảnh sát viên toàn-thời-giờ (full-time) hoặc bán-thời-giờ dự bị (part-time reserve officer) nay có thể được huấn luyện bằng cách theo học các lớp bán-thời-giờ trong ban đêm hoặc những ngày cuối tuần, bắt đầu vào Tháng Giêng.

Giáo trình mới này được mệnh danh là Modular Basic Academy, sẽ được thực hiện tại Santa Ana College với sự cộng tác của Sở Cảnh Sát Orange County Sheriff’s Department, và sẽ được giãng dạy bởi các viên chức của Sở Cảnh Sát.

“Chúng tôi hiện đang thực hiện giáo trình qua ba giai đoạn gọi là modules,” ông George Troxcil, điều-hợp-viên của Viện Đại Học Criminal Justice Academies tại Santa Ana College (SAC) đã phát biểu. Ông giải thích thêm “Giáo trình này có những đặc điểm như sau: rất thuận lợi cho những người hiện đang đi làm và không có thể theo học toàn-thời giờ, toàn chương trình sáu tháng. Đồng thời, nếu một sinh viên phải ngưng học trong một giai đoạn, thì có thể ghi danh theo học lại giai đoạn đó trong năm tới; không phải học lại từ đầu như những chương trình huấn luyện thông thường.”

Giai đoạn một, Level III, sẽ bắt đầu vào Ngày 6 Tháng Giêng; và giai đoạn hai, Level II,

- c ò n t i ế p t h e o-



Giáo Trình Mới tại OC Sheriff’s Academy/ 2-2-2-2
sẽ bắt đầu vào Ngày 31 Tháng 3. Giai đoạn ba, Level I, sẽ bắt đầu vào Ngày 14 Tháng 7. Các sinh viên nào hoàn tất cả ba giai đoạn module thì đã được 816 giờ giáo huấn trong thời gian một năm, tức là vượt trên điều kiện tối thiểu là 727 hours của chương trình Peace Officers’ Standards and Training (P.O.S.T.).
Mỗi giai đoạn module sẽ được thực hiện chỉ một lần trong năm 2009. Thủ tục nộp đơn xin nhập học phải mất 30 ngày để hoàn tất và số lượng sinh viên được thu nhận có giới hạn, cho nên những vị nào muốn tham dự hãy liên lạc ngay với văn phòng Criminal Justice Academy, số điện thoại (714) 566-9200 để nộp đơn ghi danh.

“Hoàn tất chương trình huấn luyện này là bước đầu tiên đến công việc làm trong ngành công lực, toàn-thời-giờ hoặc gán-thời giờ dự bị.” Ông Troxcil nói thêm. “Cơ Quan California Commission on Peace Officers Standards and Training ước lượng có độ chừng 8,000 công việc làm trong ngành công lực tại Tiểu Bang California. Nhiều cảnh sát viên đang đến tuổi vể hưu trong lúc dân số của cấp Quận và Tiểu Bang tiếp tục gia tăng. Thế cho nên những số liệu hiện nay cho thấy rằng công việc làm trong ngành công lực được bảo đãm trong tương lai lâu dài.”



Để biết thêm tin tức về chương trình cấp tiến này, được sự bảo trở của Orange County Police Chiefs’ and Sheriff’s Association, hãy đến trang website www.sac.edu và bấm vào mục “Criminal Justice Academies” hoặc gọi số điện thoại (714) 566-9200.
###
Vài nét về Santa Ana College
Là một phần của Khu-Học-Chánh Rancho Santiago Community College District (RSCCD), Trường Đại Học Santa Ana Collged phục vụ gần 40,000 sinh viên theo học lấy điểm credit và non-credit mỗi một khóa học semester và thực hiện 136 chương trình chứng chỉ và cấp bằng hai na9m associate degree. Tôn chỉ của RSCCD là thích-nghi đáp-ng nhng nhu-cu giáo-dục trong một cng-đng luôn-luôn biến-chuyn, và cung-cp nhng chương-trình dịch-vụ thúc-đy s thành-công mỹ-mãn trong lãnh-vc giáo-dục. Hai Trường Đại-Học Santa Ana College và Santiago Canyon College là các Trường Đại-Học Cộng-Đồng của Khu-Học-Chánh Rancho Santiago Community College District, phục-vụ cư-dân của các thành-phố Anaheim Hills, Garden Grove, Irvine, Orange, Santa Ana, Tustin và Villa Park. Cả hai Trường đều cung-ứng nhu-cầu giáo-dục để thuyên-chuyển sinh-viên lên các hệ giáo-dục cao hơn, hoặc để tuyển vào các ngành-nghề, thực-hiện các khoá-học nâng-cao trình-độ chuyên-môn, trình-độ cá-nhân, và để đáp-ứng nhu-cầu đào-tạo huấn-luyện của các xí-nghiệp và cơ-sở thương-mại, cùng các chương trình đào tạo y-tá, chuyên viên schữa lữa, nhân viên ngành hành-pháp (công lực).

tải về 16.05 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương