“nguoithathoc 1959



tải về 23.93 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu30.08.2016
Kích23.93 Kb.
#28614
ĐỂ TRẢ LỜI MỘT GÓP Ý
LÃO MÓC
Sau khi bài viết “Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ: Căn Cước của NgườiViệt Tỵ Nạn Cộng Sản” đăng tải điện báo “Báo Tổ Quốc”, một vị có nickname “nguoithathoc 1959” đã có góp ý như sau:
Cảm ơn Lão Móc. Đã bộc bạch giùm đôi điều về lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Giới trẻ ngày nay nếu sự nhận thức của họ còn phiến diện trong cách nghĩ một phần là do lỗi của các bậc làm cha làm mẹ. Nhất là con cháu của những người lính từng đứng dưới lá cờ này.

Tôi thật sự thất vọng cho người Lính có người con mang nickname là Tiên Sa mang cả cha mình để ví von cho điều Tự do Ngôn luận. Tôi không xem ông là một sĩ quan QLVNCH tuy ông có số quân theo dẫn chứng của người con. Bởi vì sự im lặng của ông khi người con hỏi tại sao ba lấy cờ vàng làm nền cho màu hình. Ông lại không hề giải thích mà còn gần xa về sự “thối nát” của VNCH. Xin lỗi! Nếu đúng như người con nói thì người lính hàm Sĩ quan QLVNCH đã đầu hàng giặc cộng và quay lưng để con cháu mình phỉ bang đồng đội của chính ông. Ông không xứng đáng như con ông đã đặt câu hỏi: Ai là VNCH?

Vâng ai chứ Tiên Sa và người cha không xứng đàng vì họ đã phủ nhận căn cước Tỵ nạn Cộng sản. Giá mà ngày đó cha của Tiên Sa đừng bỏ chạy để chung sống với “Thiên đàng Cộng sản” chắc cuộc đời Tiên Sa đã tốt đẹp hơn. Vì VNCH thối nát thì chạy theo làm gì. Bơ thừa sữa cặn của Mỹ không dành riêng cho ai. VC bây giờ cũng đáng them rõ dãi.

Ngàn lời khuyên không bằng kinh nghiệm. Cứ về VN mà sống rồi hiểu thôi. Những baì học cho kẻ ngu muội còn nóng hổi và vẫn còn dùng được cho cha con Tiên Sa lúc cuối đời như hội chứng Trần Trường dạo trước. Tiên Sa không hiểu và biết quá ít về màu cờ sắc áo mà thân phụ đã mang, nhưng suy cho cùng con có nên hay không là do cha mẹ có trách nhiệm hay không.

Cảm ơn Lão Móc lần nữa về bài viết này. Xin Lão Móc vạch trần mọi âm mưu lũng đoạn tiếp tay cho VC đánh lừa dư luận nhất là trong lúc toàn dân đang nóng lòng đào mồ chôn Cộng sản. Chúc Lão Móc nhiều sức khoẻ để Móc họng cho đến cùng những tên ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản.

Trọng kính”
Ngay sau khi đọc được góp ý của ông “nguoithathoc 1959”, tôi đã trả lời ngay cho ông, nhưng vì vấn đề ông nêu ra không thể trả lời ngắn gọn vì nó liên hệ đến nhiều vấn đề khác nên tôi phải viết baì viết này.
Trong bài “(VC) Tăng cường chăm sóc Việt kiều”, chúng tôi có nhắc lại kế hoạch “tát cạn, bắt lấy” người Việt Quốc gia tỵ nạn cộng sản của VC. Chuyện Cờ VàngBa Sọc Đỏ và Cờ Đỏ Sao Vàng chỉ là “một” trong nhiều mục tiêu mà VC đề ra để “thôn tính” Cộng đồng người Việt Quốc gia tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại.
Chuyện mà ông “nguoithathọc 1959” đề cập đến chuyện nickname Tiên Sa gì đó và “trách” bố của ông này không biết dạy con thì tội nghiệp cho bố của ông này, nếu mà họ có thực. Đây rõ ràng chỉ là chuyện… âm binh! Và cái nick Tiên Sa này cũng đâu có trách nhiệm gì vì anh ta chỉ viết trong blog của anh ta. Diễn đàn nào, tờ báo điện tử nào đem mấy cái bài viết của anh ta ra để tạo ra tranh cãi mới chính là… thủ phạm. Mà chuyện tranh cãi với “các âm binh” trên “các diễn đàn ảo” thì quả là chuyện Donquichote “đánh” với Cối Xay Gió!
Thưa ông “nguoithathoc1959”,
Sau đây tôi sẽ kể cho ông nghe một số chuyện “người thật, việc thật”, để từ đó, ông sẽ có cái nhìn rõ hơn về chuyện có phải cha mẹ phải chịu trách nhiệm về việc làm của con cái trong thời buổi nhiễu nhương này hay không.
Chuyện đầu tiên là chuyện ông hoạ sĩ Bryant Đoàn và cuộc triển lãm làm “dậy sóc Bolsa” với tượng “Bác Hồ” với cờ đỏ sao vàng dạo nào. Ông họa sĩ này vốn là con của ông họa sĩ Đoàn Hân, vốn là một cựu Thiếu Tá/QLVNCH mà tôi có ở chung với ông ta trong nhiều trại tù của VC. Theo báo chí, lúc thằng con họa sĩ của ông ta “quậy” thì chính ông ta cũng phải lên tiếng nhìn nhận là con mình… làm bậy! Nhưng rồi làm sao? Bởi vì đây chính là cái kế hoạch thâm độc “củi đậu nấu đậu” của VC và bọn tay sai: dùng chính con cái của những sĩ quan/QLVNCH “đánh” lại QLVNCH!
Trước đó, ở San José, Bắc California, cũng đã xảy ra chuyện con của một ông HO (xin được miễn nêu tên) ở chung nhiều trại tù với tôi đã công khai hợp tác với một đài phát thanh “chống người chống Cộng”, ra mặt thách thức cộng đồng. Tôi đã tâm tình với vợ chồng ông HO này và được bà vợ trả lời như sau: "Anh N. à, tụi tui có khuyên cháu, nhưng mà nó nói ba má lo cái gì, ông Thủ Tướng Võ Văn Kiệt đã chuyển tiền ra đây nhờ người nhà mua nhà trên núi. Vài năm nữa họ sẽ tràn ngập ở đây”. Xin thưa chuyện này xảy ra ngay khi TT Võ Văn Kiệt còn đang tại vị.
Và, thưa ông “nguoithathoc 1959”, mới đây, đài phát thanh này đã “phình ra” có giờ phát thanh 24/24 và có hẳn một đài truyền hình để… phục vụ cộng đồng!
Một chuyện đáng buồn khác là không phải là “con của các sĩ quan QLVNCH” quay ra đánh phá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, VNCH và những người chống Cộng, mà chính là các sĩ quan QLVNCH.
Ngay tại San José, có một nhà văn nổi tiếng “nịnh sằng, nổ sảng” đã mỉa mai nhà thơ Nguyễn Chí Thiện ngay khi ông này phát biểu về đại nhạc hội “Mùa Thu Cho Em” của tổ chức VNHelp là nhằm ca tụng “Cách mạng mùa Thu” của VC. Ông nhà văn đại tá này đã mỉa mai là không khéo rồi sẽ có đại nhạc hội “Đại Thắng Mùa Xuân”, đại nhạc hội “Mùa Hè Đỏ Lửa”. Lời nói mỉa mai của ông nhà văn nổi tiếng “nhạc bất quần” đến nay rõ ràng đã trở thành… hiện thực với đại nhạc hội có tên đảng viên VC Đàm Vĩnh Hưng và cộng động Bắc Cali phản ứng ra sao mọi người đều đã rõ.
Ngay khi chúng tôi lên tiếng về chuyện tổ chức VNHelp đã tiếp tay với VC trong kế hoạch “giao lưu văn hóa” một chiều khi đưa các ca sĩ VC ra trình diễn tại hải ngoại thì, bà Đỗ Anh Thư, chủ tịch của tổ chức VNHelp đưa ra tấm khiên để che chắn là bố của bà ta là một cựu Đại Tá/QLVNCH. Và đến nay thì tổ chức này mỗi năm đều tổ chức đại nhạc hội “Mùa Thu Cho Em” với sự yểm trợ của một số báo chí ở San José. Trong khi đó thì bà Chủ tịch Đỗ Anh Thư đã được VC vinh danh là “Việt kiều yêu nước”, đứng chung danh sách với tên Việt gian Vũ Đức Vượng!

Và mới đây, trên các diễn đàn đã “dậy sóc Bolsa” với quyển sách “Boat People” của “Việt kiều về nước làm ăn với VC” Carina Oanh Oanh.


Lại cũng ông nhà văn nhạc bất quần. Ông này cong đít, cong đuôi viết bài ca tụng quyển sách của bà Việt kiều Carina Oanh Oanh tới bến. Không ngờ gặp phải ổ kiến lửa! Có người vạch áo… Việt kiều yêu nước của bà này, ông nhà văn nhạc bất quần bèn viện dẫn đến bố của bà việt kiều này là “Phượng Hoàng” Hoàng Tích Hữu Ái. Ông này vốn là một cựu Trung Tá/QLVNCH. Nhưng mà cái chuyện “hy sinh đời bố, củng cố đời con” theo cái kiểu VC áp dụng trong chuyện này đâu có được. Bố chống Cộng, bố “oai hùng” trong trại tù VC đâu có bàu chữa gì được cho cái chuyện làm ăn với VC của con!

Bị dư luận phê phán thì ông nhà văn nhạc bất quần bèn làm… liều. Ông ta khoe là ông ta bị người ta bảo là hòa giải hòa hợp này nọ… Ngon trớn ông ta bèn chơi luôn là “ông ta làm sui gia với cựu Tổng bí thư Đỗ Mười (có tài sản lúc đó là 2 tỹ Mỹ kim)”! Vì ông nhà văn, hoặc vì không biết cách viết văn, hoặc vì quen thói xấc xược, coi trời bằng vung thách thức cộng đồng: Ta đây làm sui gia với cựu Tổng bí thư Đỗ Mười thì thằng nào làm gì được ta? Dư luận xúm vào mà “giũa thê thảm” khiến ông nhà văn hoảng quá phải lên tiếng đính chánh là mình chỉ bị vu cáo, đồn đại như vậy chứ không phải mình làm sui gia với anh hoạn lợn Đỗ Mười.


Thưa ông “nguoithathoc 1959”,
Ông tự xưng là “người thất học” mà coi bộ ông “tư cách” hơn hẳn các ông “tiến sĩ Bác Hồ”. Thế mới biết học vấn không làm nên nhân cách!
Sở dĩ tôi phải viết hẳn một bài viết để trả lời ông là bởi vì ông “chơi ác” đối với tôi quá.

Trong nhiều bài viết tôi đã viết rất rõ là “phê phán không phải là đánh phá!” Trong góp ý, ông nói huỵch tẹt ra là “Móc họng cho đến cùng những thằng ăn cơm Quốc Gia thờ ma Cộng Sản!”


Làm sao mà làm được ông “nguoithathọc” ơi!
Lý do rất dễ hiểu: Chuyện mấy cái thằng Tiên Sa, Cá Lặn gì đó và cả bố của nó, cả lò nhà nó… cũng chẳng làm cho lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và chế độ VNCH mất một cọng lông chính nghĩa!
Nhưng mà tư cách và việc làm “hôn đít bạo quyền” của ông nhà văn đại tá nhạc bất quần ở San José và việc làm của hai ông cựu Tướng, cựu Phó Tổng Thống, cựu Thủ Tướng Nguyễn Cao Kỳ, Trần Thiệm Khiêm và những ông Tướng, Tá đồng dạng thì xin lỗi ông “nguoithathoc”, anh Binh Móc biết làm sao bây giờ?!
Giòi trong xương giòi ra” độc lắm! Tình trạng này là tình trạng chung. Cộng đồng Việt Nam Nam, Bắc California, ở Houston cũng đang ở trong tình trạng như thế.
Phải làm sao bây giờ? Xin ông “nguoithathoc” và độc giả cho biết ý kiến!
LÃO MÓC

Email: laomoc45 @yaho.com
Каталог: groups -> 3900854
groups -> Viettudan an ban/ Edition: unicode fonts Dau tranh cho Tu-do Ca-nhan & Nguyen-tac Dan-chu Xa-hoi tai Viet-Nam
groups -> Lời Tuyên Bố của các Công Dân Tự Do
groups -> PHẦn chuyển tiếp kính thưa quý vị và các bạn trẻ, giữa những ngưới Việt chúng ta, tôi nói
groups -> Ý Nga sưu tầm và cập nhật hóa ngày 21-4-2013, với nhạc của nhạc sĩ: TừYên, Hà Thúc Sinh vừa thêm vào
groups -> BÁo cáo môn: RÈn luyện nghiệp vụ SƯ phạM 3
groups -> Phản Bội hay Tự Do cho Việt Nam ?
groups -> Tin khoa hoc december 31, 2010 Những vụ phóng vệ tinh thất bại trong 2010 Trong năm 2010, một số quốc gia đã vấp phải các sự cố trong việc phóng vệ tinh vào không gian
groups -> Một Thời Bạn Học Revised 8/4/10 việt nam
3900854 -> Trần Đông, Giám đốc Văn Khố Thuyền Nhân ViệtNam hiện đang có mặt tại Hoa Kỳ đến ngày 19-5-2011 để chuẩn bị cho buổi gây quỹ ở Houston vào ngày 15-5-2011 tại nhà hàng Kim Sơn (Houston)
3900854 -> An ban/ Edition: unicode fonts

tải về 23.93 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương