Nữ sinh viên Tây Ban Nha đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới 2015



tải về 7.42 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu27.07.2016
Kích7.42 Kb.
#7720

Nữ sinh viên Tây Ban Nha đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới 2015


RFI - Tú Anh

Mireia Lalaguna giành vương miện "Hoa hậu Thế giới 2015" - DR

Chiếc vương miện "Hoa hậu Thế giới 2015" đã đuợc trao cho người đẹp Tây Ban Nha Mireia Lalaguna trong cuộc thi lần thứ 65 tổ chức vào đêm thứ Bảy 19/12/2015, tại thành phố Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Cô sinh viên ngành dược khoa, đại học Barcelona, đã đánh bại 113 đối thủ mỹ nhân địa cầu. Mireia Lalaguna tuyên bố « được kết quả này là nhờ vào tình yêu thương ủng hộ của gia đình, của những người mà tôi đã gặp và mong ước thành công. Tôi muốn chứng tỏ với mọi người là tôi xứng đáng với danh hiệu hoa hậu thế giới và tôi sẽ làm cho tất cả hãnh diện ».

Á hậu thế giới 2015 là hoa hậu người Nga Sofia Nikitchouk ? Hạng ba là người đẹp Indonesia Maria Harfani. Cuộc thi hoa hậu diễn ra tại Trung Quốc không hẳn là thành công tốt đẹp. Chính quyền Trung Quốc không cấp visa cho hoa hậu Canada đến tham dự.

Cô Anastasia Lin - Lâm Gia Phàm đã tố cáo chính quyền Trung Quốc trả thù cá nhân vì các hoạt động chống đàn áp nhân quyền tại Trung Quốc. Không riêng cá nhân cô sinh viên gốc Canada bị trừng phạt mà thân nhân ở Hoa lục cũng bị hù dọa.

Hoa hậu Pháp 2016

Tại Pháp, trong hai năm liên tiếp, người đẹp vùng Nord - Pas de Calais đoạt vương miện hoa hậu. Người đoạt giải năm nay là Iris Mittenaere, 22 tuổi, sinh viên Nha khoa năm thứ năm. Còn lần trước là cô Camille Cerf cũng là hoa hậu đến từ vùng Nord - Pas de Calais.



Cuộc thi Hoa hậu Pháp hàng năm thu hút gần 9 triệu khán giả truyền hình. Chủ tịch ban giám khảo xướng tên thí sinh trúng giải trong đêm thứ Bảy 19/12/2015 là nhà thiết kế thời trang lừng danh Jean Paul Gaultier.
tải về 7.42 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương