Long Xuyên, ngày 15 tháng 5 năm 2007



tải về 18.16 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu25.07.2016
Kích18.16 Kb.
#5839


ỦY BAN NHÂN DÂN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TỈNH AN GIANG

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: 1287 /QĐ-UBND

Long Xuyên, ngày 15 tháng 5 năm 2007




QUYẾT ĐỊNH

V/v thành lập Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG


Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân đã được Quốc hội thông qua ngày 26/11/2003;

Căn cứ Nghị định số 43/2006/NĐ-CP ngày 25/4/2006 của Chính phủ quy định quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập;

Xét yêu cầu hoạt động hỗ trợ đầu tư tại địa phương;

Xét Đề án số 46/ĐA.KHĐT ngày 17/4/2007 của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh An Giang (Tờ trình số 323/TTr-SNV ngày 25/4/2007),



QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Thành lập Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp (gọi tắt là Trung tâm) trực thuộc Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh An Giang.

Trung tâm là đơn vị sự nghiệp có thu, tự đảm bảo toàn bộ kinh phí hoạt động, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng để hoạt động theo qui định của pháp luật.

Trong ba năm đầu 2007 - 2009, Trung tâm được ngân sách nhà nước đảm bảo một phần kinh phí hoạt động. Trước mắt, trong năm 2007, ngân sách nhà nước hỗ trợ 85.000.000 đồng (tám mươi năm triệu đồng).

Về kinh phí mua sắm trang thiết bị ban đầu khi thành lập, Trung tâm được ngân sách nhà nước hỗ trợ 190.000.000 đồng (một trăm chín mươi triệu đồng).



Điều 2. Chức năng, nhiệm vụ cụ thể của Trung tâm như sau:

1. Trực tiếp thực hiện nhiệm vụ được quy định tại Quyết định số 08/2007/QĐ-UBND ngày 22/02/2007 và Quyết định số 09/2007/QĐ-UBND ngày 09/02/2007 của Ủy ban nhân dân tỉnh.

2. Phối hợp với các cơ quan có liên quan thực hiện công tác quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư, các chính sách khuyến khích và ưu đãi đầu tư trên địa bàn tỉnh.

3. Kịp thời báo cáo những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư trong quá trình thành lập doanh nghiệp - gia nhập thị trường, đầu tư sản xuất kinh doanh; đồng thời nghiên cứu, đề xuất các giải pháp đơn giản hóa thủ tục có liên quan đến đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp, nhà đầu tư để Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định.

4. Trực tiếp thực hiện công tác tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư về các chính sách ưu đãi đầu tư, thông tin thị trường, nguồn nhân lực trong các lĩnh vực có nhu cầu đầu tư của tỉnh.

5. Trực tiếp thực hiện hoặc thuê các đơn vị tư vấn có năng lực thực hiện các dịch vụ tư vấn về: quy hoạch, đầu tư xây dựng, hồ sơ thầu, bảo vệ môi trường, đất đai, tài chính - kế toán doanh nghiệp và các dịch vụ có liên quan đến tài chính - kế toán doanh nghiệp, các dịch vụ tư vấn khác có liên quan đến đầu tư, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nhà đầu tư.

6. Xây dựng kế hoạch phát triển doanh nghiệp, trực tiếp theo dõi và thực hiện các chương trình hợp tác hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, chương trình hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa và các chương trình khác có liên quan đến phát triển doanh nghiệp.

7. Đề xuất kế hoạch và theo dõi tình hình thực hiện chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội với các tỉnh, thành bạn.

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Điều 3. Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức triển khai thực hiện Quyết định này.

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp có trách nhiệm xây dựng quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm trình Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phê duyệt.



Điều 4. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Sở Tài chính và thủ trưởng các cơ quan có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.



Nơi nhận:

- TT. TU, HĐND tỉnh;

- CT và các PCT. UBND tỉnh;

- Các Sở, ngành cấp tỉnh;

- UBND huyện, thị, thành phố;

- Kho bạc Nhà nước tỉnh;

- Công an tỉnh;

- Lãnh đạo Vp. UBND tỉnh;

- Phòng KT, TH, XDCB, VHXH;

- Lưu. VT.


CHỦ TỊCH


đã ký



Lâm Minh Chiếu






Каталог: VBPQ -> vbpq.nsf
vbpq.nsf -> QuyếT ĐỊnh về việc tịch thu sung công quy nhà nước phương tiện giao thông VI phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông chủ TỊch uỷ ban nhân dân tỉnh bắc kạn căn cứ Luật Tổ chức HĐnd và ubnd ngày 26 tháng 11 năm 2003
vbpq.nsf -> QuyếT ĐỊnh củA Ủy ban nhân dân tỉnh v/v Thành lập Hội đồng Quản trị Cty Xuất nhập khẩu Thủy sản
vbpq.nsf -> Ủy ban nhân dân cộng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam tỉnh an giang độc lập Tự do Hạnh phúc
vbpq.nsf -> QuyếT ĐỊnh v/v Ban hành qui chế tổ chức hoạt động của Sở Giao thông vận tải
vbpq.nsf -> Ủy ban nhân dân tỉnh bắc kạN
vbpq.nsf -> UỶ ban nhân dân cộng hoà XÃ HỘi chủ nghĩa việt nam tỉnh bắc kạN Độc lập Tự do Hạnh phúc
vbpq.nsf -> TỈnh an giang
vbpq.nsf -> Ủy ban nhân dân tỉnh bắc kạN
vbpq.nsf -> Ñy ban nhn dn
vbpq.nsf -> QuyếT ĐỊnh v/v giao chỉ tiêu mua lúa, gạo vụ Hè thu 1998

tải về 18.16 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương