Lê Hoàng Trúc Vy đoạt Hoa Khôi Liên Trường Nam California 2010



tải về 97.26 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu01.06.2018
Kích97.26 Kb.
#39195

Lê Hoàng Trúc Vy đoạt Hoa Khôi Liên Trường Nam California 2010
Saturday, February 13, 2010











Cả ngàn người mừng hoa hậu mới



Từ trái, Hoa Khôi Lê Hoàng Trúc Vy, Á Khôi Thứ Nhất Alexandra Kiều Nguyễn và Á Khôi Thứ Hai Nguyễn Hồng Vân. (Hình: Ngọc Lan/Người Việt)



Ngay sáng hôm sau, tân Hoa Khôi Lê Hoàng Trúc Vy (trái) đã đi tham gia Diễn hành Tết cùng Hoa Khôi Liên Trường Bắc California Vũ Thị Minh Thùy Caroline. (Hình: Dương Ðông/Người Việt)



Các thí sinh vào “Top 5” cuộc thi Hoa Khôi Liên Trường Nam California 2010, từ trái, Trần Ngọc Bảo Châu, Lê Hoàng Trúc Vy, Amy Lê Minh Ngọc, Nguyễn Hồng Vân, và Alexandra Kiều Nguyễn. (Hình: Ngọc Lan/Người Việt)



Hoa Khôi Liên Trường Nam California 2010 Lê Hoàng Trúc Vy (trái) và Hoa Khôi Liên Trường Bắc California Vũ Thị Minh Thùy Caroline tham gia diễn hành Tết. (Hình: Ngọc Lan/Người Việt)






Ngọc Lan/Người Việt

WESTMINTER (NV) - Sinh viên Lê Hoàng Trúc Ly đã vượt qua 19 thí sinh khác để đạt vương miện Hoa Khôi trong cuộc thi chung kết Hoa Khôi Liên Trường Nam California 2010 (Miss Vietnam of Southern California Pageant) vào tối Thứ Sáu.

Vào tối ngày đầu tiên mở cửa Hội Tết Sinh Viên 2010, cả ngàn người đã đến xem và cổ vũ cho đến phút cuối vòng chung kết cuộc thi Hoa Khôi Liên Trường Nam California (Miss Vietnam of Southern California Pageant).

Có 20 thí sinh đến từ các trường trung học và đại học khắp miền Nam Cali tranh tài khoe sắc trong cuộc thi hào hứng này.

10 thí sinh được vào vòng bán kết đã trả lời những câu hỏi ứng xử khá thú vị như, “Là một người phụ nữ người Mỹ gốc Việt, ngoài cha của mình ra thì ai là người đàn ông gương mẫu mà bạn kính trọng nhất?” hay “Là một người sinh sống tại Hoa Kỳ, bạn được bảo đảm bởi 3 giá trị tuyệt đối, đó là sự sống, tự do và tìm kiếm hạnh phúc. Trong đó, theo bạn, giá trị nào là quan trọng nhất?” hoặc “Chúng ta đang sống trong cuộc sống hiện đại, giá trị của người phụ nữ được tôn trọng bình đẳng với nam giới. Vậy, bạn nghĩ gì khi một người phụ nữ cầu hôn với một người đàn ông?”...

Sau phần thi ứng xử, 5 thí sinh được chọn vào “Top 5” bao gồm, Trần Ngọc Bảo Châu, sinh viên CSU Long Beach, Amy Lê Minh Ngọc, học sinh trường Edison High School, Nguyễn Hồng Vân, sinh viên UC Los Angeles, Alexandra Kiều Nguyễn, học sinh trường Mater Dei High School, và Lê Hoàng Trúc Vy.

Như cuộc thi hoa hậu thế giới, cả năm thí sinh vào “Top 5” đều trả lời cùng một câu hỏi do ban tổ chức đưa ra. Trong khi thí sinh này trả lời, các thí sinh khác được mời ngồi nghe nhạc trong chiếc Limousine đặt cạnh sân khấu.

Câu hỏi chung cuộc không là một câu hỏi khó. Nhưng để trả lời hay cho câu hỏi đó lại không là chuyện dễ.

Câu hỏi được nêu ra là, “Một trong những đặc điểm của người lãnh đạo giỏi là họ đã tạo được cảm tình với những người xung quanh. Mục đích chính của cuộc thi hoa khôi liên trường là giúp bạn giao lưu và kết nối tình bạn với các bạn thí sinh đến từ các trường khác. Vậy xin bạn cho biết kỷ niệm nào bạn nhớ nhất với các thí sinh và sau cuộc giao lưu này nó đã giúp bạn rút ra được kinh nghiệm gì cho việc phục vụ cộng đồng chúng ta?”

Thí sinh Lê Hoàng Trúc Vy đã thuyết phục được ban giám khảo và người xem bằng giọng nói dễ thương khi kể về một kỷ niệm rất cụ thể. Khi đến với cuộc thi, Trúc Vy cảm thấy mình may mắn hơn nhiều bạn khác bởi “Tuy sinh ra tại Mỹ nhưng em nói tiếng Việt rất rành.” Bởi vì thế “có một thí sinh không nói tiếng Việt rành, nhờ em thâu lại cuốn phim có giọng nói của em, có chữ viết, để cô ấy mang về học từ từ từng câu ca dao, học nói, học câu trả lời của cổ.”

“Tình bạn mà em tìm được sau cuộc thi này là dù cho là ai thắng thì em cũng rất vinh hạnh khi được đứng trên sân khấu cùng cô ấy.” Trúc Vy đã kết thúc câu trả lời của mình như thế.

Ðiểm đặc biệt của cuộc thi Hoa Khôi Liên Trường năm nay là các thí sinh còn phải trải qua cuộc thi tài năng để giành thứ hạng nhất nhì ba.

Nhiều người lấy làm tiếc cho thí sinh Trần Ngọc Bảo Châu, người đã dành được nhiều sự cổ vũ từ phía khán giả, bởi cô đã chọn một bài hát không phù hợp với chất giọng của mình trong phần thi năng khiếu.

Thí sinh Lê Hoàng Trúc Vy thể hiện sự đa tài của mình khi hóa trang thành một anh chàng ngộ nghĩnh song ca cùng em gái mình bài hát vui “Trò Chơi.”

Trong khi thí sinh Nguyễn Hồng Vân thể hiện năng khiếu mình qua bài thơ lục bát tự sáng tác mang tên “Thất tình,” thì Alexandra Kiều Nguyễn, cô thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng lại cao nhất, mang trong mình hai dòng máu Việt-Mỹ, lại chọn keyboard để trình bày khả năng chơi nhạc điêu luyện của mình.

Kết quả: cô Lê Hoàng Trúc Vy đoạt vương miện Hoa Khôi Liên Trường Nam Cali 2010, cô Alexandra Kiều Nguyễn đoạt giải Á Khôi thứ nhất và cô Nguyễn Hồng Vân đoạt giải Á Khôi thứ hai.

Giải thưởng cho Hoa Khôi bao gồm, một học bổng trị giá $1,500 do Tổng Hội Sinh Viên trao tặng, một học bổng $500 của ngân hành Wells Fargo, $500 của Yeo's, 1,000 tấm ảnh do Huy Khiêm Photography tài trợ, 2 vé về Việt Nam của EVA Airlines, cùng một số những giải thưởng của các nhà bảo trợ khác.



Sáng Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2010 các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi Hoa Khôi Liên Trường ở cả hai miền Nam và Bắc California đều cùng nhau có mặt trong đoàn xe của Tổng Hội Sinh Viên để tham gia diễn hành Tết cùng cộng đồng trên đại lộ Bolsa.

tải về 97.26 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương