Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2007



tải về 0.86 Mb.
trang1/9
Chuyển đổi dữ liệu20.04.2018
Kích0.86 Mb.
#36990
  1   2   3   4   5   6   7   8   9
    1. Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2007


二零零七年纽约法会讲法

(李洪志,二零零七年四月七日,于曼哈顿)

大家好!(鼓掌)大家辛苦啦!(鼓掌)

法会已经是大法弟子的盛会,在座的有的是不远千里来的,为的是通过法会能够找出差距、能够找出不足,迎头赶上。大法弟子的个人修炼提高已经不是问题 了,大法弟子的圆满也不是问题了,目前要做的一件重要的事就是如何救度更多的众生,这也是当前大法弟子圆满过程中要完成的。这是大法弟子的使命,是责无旁 贷的,必须得去做、必须得去完成的事情。






Nhị linh linh thất niên Nữu Ước Pháp hội Giảng Pháp

(Lý Hồng Chí, nhị linh linh thất niên tứ nguyệt thất nhật, vu Man Cáp Đốn)

Đại gia hảo! (cổ chưởng) Đại gia tân khổ lạp! (cổ chưởng)

Pháp hội dĩ kinh thị Đại Pháp đệ tử đích thịnh hội, tại toạ đích hữu đích thị bất viễn thiên lý lai đích, vi đích thị thông quá Pháp hội năng cú trảo xuất sai cự, năng cú trảo xuất bất túc, nghênh đầu cản thượng. Đại Pháp đệ tử đích cá nhân tu luyện đề cao dĩ kinh bất thị vấn đề liễu, Đại Pháp đệ tử đích viên mãn dã bất thị vấn đề liễu, mục tiền yếu tố đích nhất kiện trọng yếu đích sự tựu thị như hà cứu độ cánh đa đích chúng sinh, giá dã thị đương tiền Đại Pháp đệ tử viên mãn quá trình trung yếu hoàn thành đích. Giá thị Đại Pháp đệ tử đích sứ mệnh, thị trách vô bàng thải đích, tất tu đắc khứ tố, tất tu đắc khứ hoàn thành đích sự tình.



Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2007

(Lý Hồng Chí, 7 tháng Tư, 2007, tại Manhattan)

Chào tất cả mọi người! (vỗ tay) Mọi người thật vất vả! (vỗ tay)

Pháp hội nay đã là thịnh hội của các đệ tử Đại Pháp, ngồi tại đây có những [vị] không ngại nghìn dặm từ xa tới đây, vì để thông qua Pháp hội mà có thể tìm được những sự chênh lệch và có thể tìm thấy những chỗ thiếu sót, gắng sức vượt lên. Đề cao tu luyện cá nhân của các đệ tử Đại Pháp đã không còn là vấn đề nữa; viên mãn của các đệ tử Đại Pháp cũng không còn là vấn đề nữa; một việc trọng yếu cần phải làm trước mắt chính là cứu độ thế nào cho được nhiều chúng sinh hơn nữa; đó cũng là [điều] các đệ tử Đại Pháp cần phải hoàn thành trong quá trình viên mãn hiện nay. Đó là sứ mệnh của các đệ tử Đại Pháp, là trách nhiệm không thể thoái thác, là sự việc nhất định phải làm và nhất định phải hoàn thành.






过去有许多预言也讲过,说在一定时期要淘汰很多人,只能留下很少的好人。很久以前我也讲过,“我只要我的人。”西方有许多传说和《圣经》中也有记 载,在大审判的时候只有少部份人能留下来。当初的情况是,世人,包括三界内的一切众生,都是三界内物质因素构成的。三界内物质因素与天上的物质因素完全不 同,所以这样的生命是去不了天上的,只能在这个境界。但是,后来这种情况,随着历史的不断的变迁,一直到近代,发生了很大的变化。




Quá khứ hữu hứa đa dự ngôn dã giảng quá, thuyết tại nhất định thời kỳ yếu đào thải ngận đa nhân, chỉ năng lưu hạ ngận thiểu đích hảo nhân. Ngận cửu dĩ tiền ngã dã giảng quá, “ngã chỉ yếu ngã đích nhân.” Tây phương hữu hứa đa truyền thuyết hoà «Thánh Kinh» trung dã hữu ký tải, tại Đại Thẩm Phán đích thời hậu chỉ hữu thiểu bộ phần nhân năng lưu hạ lai. Đương sơ đích tình huống thị, thế nhân, bao quát tam giới nội đích nhất thiết chúng sinh, đô thị tam giới nội vật chất nhân tố cấu thành đích. Tam giới nội vật chất nhân tố dữ thiên thượng đích vật chất nhân tố hoàn toàn bất đồng, sở dĩ giá dạng đích sinh mệnh thị khứ bất liễu thiên thượng đích, chỉ năng tại giá cá cảnh giới. Đãn thị, hậu lai giá chủng tình huống, tuỳ trước lịch sử đích bất đoạn đích biến thiên, nhất trực đáo cận đại, phát sinh liễu ngận đại đích biến hoá.

Quá khứ có nhiều dự ngôn cũng từng giảng, nói rằng tại một thời kỳ nhất định, phải đào thải rất nhiều người, chỉ có thể lưu lại một ít người tốt. Từ rất xa xưa tôi cũng đã giảng rằng, “Tôi chỉ cần người của tôi”. Tây phương có nhiều truyền thuyết và «Thánh Kinh» mà trong đó cũng có ghi chép rằng, đến lúc Đại Phán Xét thì chỉ có một bộ phận thiểu số người có thể được lưu lại. Tình huống ban đầu là con người thế gian, bao quát hết thảy chúng sinh trong tam giới, đều là do nhân tố vật chất trong tam giới cấu thành. Nhân tố vật chất trong tam giới và nhân tố vật chất trên thiên thượng là hoàn toàn bất đồng, nên sinh mệnh như vậy là không lên thiên thượng được, chỉ có thể tại cảnh giới này. Nhưng, sau tình huống ấy, thuận theo chuyển biến không ngừng của lịch sử, mãi cho đến cận đại, đã phát sinh biến hoá rất to lớn.




详细的过去我跟大家讲过,有许多高层生命来到了人间转生成了人,也就是说,看上去人的表面还是人的形像,还是人的结构,可是实质上,在世间最表面物 质的微观物质中,也就是人表面物质的背后,已经是三界外来的了。很多人体都被高层下世的神象一件衣服一样穿上了,看上去是人,实际本质上是高层来的生命。 当然啦,不管是谁来在这里,不管多高层次上的生命、多高层次上的神,来到人类社会,就進入了迷的社会,什么都不知道了。换句话讲,已经不是神了,就是人 了。在这种情况下,无论多高层次,都显示不出来他神的那一面了,他的智慧也会被封闭,完全和人一样。如果社会状态好哪,整体上会随着整体社会的状态维持在 一定的道德水准上,这样对人来说,对生命来说,还不是那么太可怕。如果一个社会的道德急速的向下滑,或者旧势力有意图的带动着人的社会往下滑,那对众生来 讲,包括高层下来当人的神也好,就极其可怕。




Tường tế đích quá khứ ngã cân đại gia giảng quá, hữu hứa đa cao tầng sinh mệnh lai đáo liễu nhân gian chuyển sinh thành liễu nhân, dã tựu thị thuyết, khán thượng khứ nhân đích biểu diện hài thị nhân đích hình tượng, hài thị nhân đích kết cấu, khả thị thực chất thượng, tại thế gian tối biểu diện vật chất đích vi quan vật chất trung, dã tựu thị nhân biểu diện vật chất đích bối hậu, dĩ kinh thị tam giới ngoại lai đích liễu. Ngận đa nhân thể đô bị cao tầng hạ thế đích Thần tượng nhất kiện y phục nhất dạng xuyên thượng liễu, khán thượng khứ thị nhân, thực tế bản chất thượng thị cao tầng lai đích sinh mệnh. Đương nhiên lạp, bất quản thị thuỳ lai tại giá lý, bất quản đa cao tầng thứ thượng đích sinh mệnh, đa cao tầng thứ thượng đích Thần, lai đáo nhân loại xã hội, tựu tiến nhập liễu mê đích xã hội, thập ma đô bất tri đạo liễu. Hoán cú thoại giảng, dĩ kinh bất thị Thần liễu, tựu thị nhân liễu. Tại giá chủng tình huống hạ, vô luận đa cao tầng thứ, đô hiển thị bất xuất lai tha Thần đích na nhất diện liễu, tha đích trí huệ dã hội bị phong bế, hoàn toàn hoà nhân nhất dạng. Như quả xã hội trạng thái hảo nả, chỉnh thể thượng hội tuỳ trước chỉnh thể xã hội đích trạng thái duy trì tại nhất định đích đạo đức thuỷ chuẩn thượng, giá dạng đối nhân lai thuyết, đối sinh mệnh lai thuyết, hài bất thị na ma thái khả phạ. Như quả nhất cá xã hội đích đạo đức cấp tốc đích hướng hạ hoạt, hoặc giả cựu thế lực hữu ý đồ đích đới động trước nhân đích xã hội vãng hạ hoạt, na đối chúng sinh lai giảng, bao quát cao tầng hạ lai đương nhân đích Thần dã hảo, tựu cực kỳ khả phạ.

Trước đây tôi từng giảng tường tận cho mọi người rồi, có nhiều sinh mệnh cao tầng đến nhân gian chuyển sinh làm người; nói cách khác, nhìn bề ngoài con người thì vẫn là hình tượng con người, vẫn là kết cấu con người, nhưng về thực chất, trong vật chất vi quan của vật chất bề mặt nhất ở thế gian, cũng chính là đằng sau vật chất bề mặt nhất của con người, đã là từ ngoài tam giới đến. Rất nhiều [thân] thể người đều được Thần hạ thế từ cao tầng mặc vào như là mặc một bộ y phục vậy; nhìn thì thấy là người, thực tế bản chất thì là sinh mệnh đến từ cao tầng. Tất nhiên, cho dù là ai đã đến đây, bất kể là sinh mệnh ở tầng cao đến mấy, Thần ở tầng cao đến mấy, khi đến xã hội nhân loại, tức là tiến nhập vào xã hội ‘mê’ rồi, thì đều không còn biết gì nữa. Nói cách khác, đã không còn là Thần nữa, chính là con người rồi. Dưới tình huống như vậy, bất luận là tầng thứ cao đến đâu, đều hiển thị không ra phía mặt Thần của họ, trí huệ của họ cũng sẽ bị phong bế; hoàn toàn giống như con người. Nếu trạng thái xã hội mà tốt, trên chỉnh thể đều thuận theo trạng thái của chỉnh thể xã hội mà duy trì ở một mức độ đạo đức nhất định; như vậy đối với con người mà nói, đối với sinh mệnh mà nói, thì vẫn không phải quá đáng sợ lắm. Còn nếu một xã hội có đạo đức trượt nhanh xuống dốc, hoặc cựu thế lực có ý đồ thúc đẩy xã hội con người trượt xuống dốc, điều ấy đối với chúng sinh mà nói, bao gồm chư Thần nào đã hạ xuống làm người cũng vậy, thì là cực kỳ đáng sợ.




其实目前在中国社会,人的道德观念已经远远超出了当初神造人时对人要求的状态。换句话讲,已经不是人的状态了。讲句不好听的,已经不配做人了。在以 往,如果不是因为正法这件事情,那就彻底销毁掉了。历史上,人类的劫难一次又一次,毁灭一次又一次的。整个宇宙也是这样,就象人的肌体新陈代谢一样,细胞 老化了、不好了,那就代谢掉,从新再生成好的。整个宇宙在不同的局部,不只是经常,是时时刻刻都在发生着这种事情,这是很正常的。那么作为人来讲,生命是 最低层的,对于最低层次的生物来讲,无论人自己怎么觉的了不起,在神的眼里什么也不是,不行了就淘汰掉。是因为今天在正法,在救度宇宙众生,败坏了的人没 有被淘汰,是因为人的情况发生了一些变化,同时大法弟子要通过这件事情树立自己的威德,才使人类能够得以延续、留存。作为大法弟子来讲,当前大家要不能够 完成这件事,不能够使众生得度,你们自己就没有完成自己立下的誓约,同时也会给整个正法、宇宙、众生带来灾难。所以我刚才讲,这是大法弟子必须要做好的。




Kỳ thực mục tiền tại Trung Quốc xã hội, nhân đích đạo đức quan niệm dĩ kinh viễn viễn siêu xuất liễu đương sơ Thần tạo nhân thời đối nhân yêu cầu đích trạng thái. Hoán cú thoại giảng, dĩ kinh bất thị nhân đích trạng thái liễu. Giảng cú bất hảo thính đích, dĩ kinh bất phối tố nhân liễu. Tại dĩ vãng, như quả bất thị nhân vi Chính Pháp giá kiện sự tình, na tựu triệt để tiêu huỷ điệu liễu. Lịch sử thượng, nhân loại đích kiếp nạn nhất thứ hựu nhất thứ, huỷ diệt nhất thứ hựu nhất thứ đích. Chỉnh cá vũ trụ dã thị giá dạng, tựu tượng nhân đích cơ thể tân trần đại tạ nhất dạng, tế bào lão hoá liễu, bất hảo liễu, na tựu đại tạ điệu, tùng tân tái sinh thành hảo đích. Chỉnh cá vũ trụ tại bất đồng đích cục bộ, bất chỉ thị kinh thường, thị thời thời khắc khắc đô tại phát sinh trước giá chủng sự tình, giá thị ngận chính thường đích. Na ma tác vi nhân lai giảng, sinh mệnh thị tối đê tầng đích, đối vu tối đê tầng thứ đích sinh vật lai giảng, vô luận nhân tự kỷ chẩm ma giác đích liễu bất khởi, tại Thần đích nhãn lý thập ma dã bất thị, bất hành liễu tựu đào thải điệu. Thị nhân vi kim thiên tại Chính Pháp, tại cứu độ vũ trụ chúng sinh, bại hoại liễu đích nhân một hữu bị đào thải, thị nhân vi nhân đích tình huống phát sinh liễu nhất ta biến hoá, đồng thời Đại Pháp đệ tử yếu thông quá giá kiện sự tình thụ lập tự kỷ đích uy đức, tài sử nhân loại năng cú đắc dĩ diên tục, lưu tồn. Tác vi Đại Pháp đệ tử lai giảng, đương tiền đại gia yếu bất năng cú hoàn thành giá kiện sự, bất năng cú sử chúng sinh đắc độ, nhĩ môn tự kỷ tựu một hữu hoàn thành tự kỷ lập hạ đích thệ ước, đồng thời dã hội cấp chỉnh cá Chính Pháp, vũ trụ, chúng sinh đới lai tai nạn. Sở dĩ ngã cương tài giảng, giá thị Đại Pháp đệ tử tất tu yếu tố hảo đích.

Thực ra xã hội Trung Quốc giờ đây, quan niệm đạo đức của người ta đã tách vô cùng xa khỏi trạng thái [chư Thần] yêu cầu đối với con người vào lúc đương sơ chư Thần tạo ra con người. Nói cách khác, đã không còn là trạng thái con người nữa. Nói lời không dễ nghe là: đã không xứng làm người nữa. Trong dĩ vãng, nếu không vì sự kiện Chính Pháp này, thì đã triệt để tiêu huỷ bỏ rồi. Trong lịch sử, nhân loại kiếp nạn hết lần này lần khác, huỷ diệt hết lần này lần khác. Chỉnh thể vũ trụ cũng là như thế, tựa như tân trần đại tạ của cơ thể người; tế bào lão hoá rồi, không tốt nữa, thì bị thay thế, tái sinh lại tế bào mới thành tốt. Chỉnh thể vũ trụ ở các cục bộ khác nhau, không chỉ là thường xuyên, mà là thời thời khắc khắc đều đang phát sinh sự việc như vậy; đó rất là bình thường. Như vậy là người mà nói, sinh mệnh [họ] là thấp tầng nhất, đối với sinh vật tầng thứ thấp nhất mà giảng, vô luận con người tự cảm thấy mình giỏi thế nào, thì trong mắt chư Thần đều không là gì cả; không đạt nữa liền bị đào thải. Là vì hiện nay đang Chính Pháp, đang cứu độ chúng sinh của vũ trụ, [nên] người bại hoại chưa bị đào thải, vì tình huống con người đã phát sinh một số biến đổi, đồng thời các đệ tử Đại Pháp cần thông qua sự kiện này để dựng lập uy đức của mình, vậy mới khiến nhân loại có thể được kéo dài tiếp tục và lưu tồn. Là đệ tử Đại Pháp mà giảng, hiện nay mọi người nếu không thể hoàn thành sự kiện này, không thể khiến chúng sinh đắc độ, thì bản thân chư vị không hoàn thành thệ ước mà chính mình đã lập ra, đồng thời cũng sẽ mang đến tai nạn cho chỉnh thể Chính Pháp, vũ trụ và chúng sinh. Cho nên vừa rồi tôi giảng, đó là điều các đệ tử Đại Pháp nhất định phải làm tốt.




讲到三界,我就跟大家再说说。别看人类这个社会现状如何,别看三界之内的生命觉的自己如何重要,人觉的自己在社会中如何先進、多么有成就、多么有权 有势、多么有钱,每个民族、每个政府、每个所谓有成就的人觉的很了不起,其实我告诉大家,人类当今的一切,包括历史上的一切和三界的出现,都是为了这次正 法而存在。也就是说,一切都是为这次正法造就的,一切都是为这次正法而来的,在这过程中一切都为这次正法而造就的。人类的一切,生命、物质、你所能知道 的、你所能了解的、人所能认识到的一切,都是为正法这件事情而存在,否则它就绝不会存在。




Giảng đáo tam giới, ngã tựu cân đại gia tái thuyết thuyết. Biệt khán nhân loại giá cá xã hội hiện trạng như hà, biệt khán tam giới chi nội đích sinh mệnh giác đích tự kỷ như hà trọng yếu, nhân giác đích tự kỷ tại xã hội trung như hà tiên tiến, đa ma hữu thành tựu, đa ma hữu quyền hữu thế, đa ma hữu tiền, mỗi cá dân tộc, mỗi cá chính phủ, mỗi cá sở vị hữu thành tựu đích nhân giác đích ngận liễu bất khởi, kỳ thực ngã cáo tố đại gia, nhân loại đương kim đích nhất thiết, bao quát lịch sử thượng đích nhất thiết hoà tam giới đích xuất hiện, đô thị vi liễu giá thứ Chính Pháp nhi tồn tại. Dã tựu thị thuyết, nhất thiết đô thị vi giá thứ Chính Pháp tạo tựu đích, nhất thiết đô thị vi giá thứ Chính Pháp nhi lai đích, tại giá quá trình trung nhất thiết đô vi giá thứ Chính Pháp nhi tạo tựu đích. Nhân loại đích nhất thiết, sinh mệnh, vật chất, nhĩ sở năng tri đạo đích, nhĩ sở năng liễu giải đích, nhân sở năng nhận thức đáo đích nhất thiết, đô thị vi chính pháp giá kiện sự tình nhi tồn tại, phủ tắc tha tựu tuyệt bất hội tồn tại.

Giảng về tam giới, tôi nói với mọi người một chút nữa. Chớ coi xã hội này của nhân loại có hiện trạng như thế nào, chớ coi các sinh mệnh trong tam giới cảm thấy bản thân họ trọng yếu ra sao, con người cảm thấy bản thân mình tại xã hội tiên tiến thế nào, có thành tựu nhiều đến bao nhiêu, có quyền có thế đến đâu, có nhiều tiền đến mấy, mỗi dân tộc, mỗi chính phủ, mỗi cái gọi là người có thành tựu tự cảm thấy thật xuất sắc, kỳ thực, tôi bảo mọi người, hết thảy những gì của nhân loại hôm nay, kể cả hết thảy trong lịch sử và sự xuất hiện của tam giới, đều là vì lần Chính Pháp này mà tồn tại. Nên cũng nói, hết thảy đều là vì Chính Pháp lần này mà được tạo thành, hết thảy đều là vì lần Chính Pháp này mà đến; trong quá trình ấy hết thảy đều là vì lần Chính Pháp này mà được tạo ra. Hết thảy của nhân loại, các sinh mệnh, vật chất, những gì chư vị biết, những gì chư vị lý giải, hết thảy những gì con người có thể nhận thức đến được, đều là vì sự kiện Chính Pháp này mà tồn tại, nếu không chúng tuyệt nhiên sẽ không tồn tại.




换句话讲,就是为了最后在正法中能够救度宇宙众生、成就大法弟子才造了三界,不然三界就不会存在。人类社会只是三界中的一个粒子,小小粒子上的社会 微不足道,其中的人类无论认为自己的事有多大,人觉的人类的事情如何重要,人觉的人类有多大的成就,人类如何如何的发展,这是人站在人的角度上认为的,在 迷的状态中如何认识人类社会了不起那是不知真相造成的,人怎么说都行,神不这么看人。一旦众生知道了人与生存的环境存在的真实目地,会恍然大悟,人类的所 谓发展,只不过是被造就的过程,同时在等待最后大事到来前维持着人类的社会状态。一切只不过是在维持人类状态过程中的具体表现而已,真正的目地都是在等待 着最后这一步,神的到来,正法的开始。




Hoán cú thoại giảng, tựu thị vi liễu tối hậu tại Chính Pháp trung năng cú cứu độ vũ trụ chúng sinh, thành tựu Đại Pháp đệ tử tài tạo liễu tam giới, bất nhiên tam giới tựu bất hội tồn tại. Nhân loại xã hội chỉ thị tam giới trung đích nhất cá lạp tử, tiểu tiểu lạp tử thượng đích xã hội vi bất túc đạo, kỳ trung đích nhân loại vô luận nhận vi tự kỷ đích sự hữu đa đại, nhân giác đích nhân loại đích sự tình như hà trọng yếu, nhân giác đích nhân loại hữu đa đại đích thành tựu, nhân loại như hà như hà đích phát triển, giá thị nhân trạm tại nhân đích giác độ thượng nhận vi đích, tại mê đích trạng thái trung như hà nhận thức nhân loại xã hội liễu bất khởi na thị bất tri chân tướng tạo thành đích, nhân chẩm ma thuyết đô hành, Thần bất giá ma khán nhân. Nhất đán chúng sinh tri đạo liễu nhân dữ sinh tồn đích hoàn cảnh tồn tại đích chân thực mục địa, hội hoảng nhiên đại ngộ, nhân loại đích sở vị phát triển, chỉ bất quá thị bị tạo tựu đích quá trình, đồng thời tại đẳng đãi tối hậu đại sự đáo lai tiền duy trì trước nhân loại đích xã hội trạng thái. Nhất thiết chỉ bất quá thị tại duy trì nhân loại trạng thái quá trình trung đích cụ thể biểu hiện nhi dĩ, chân chính đích mục địa đô thị tại đẳng đãi trước tối hậu giá nhất bộ, thần đích đáo lai, chính pháp đích khai thuỷ.

Nói cách khác, chính là vì để cuối cùng trong Chính Pháp có thể cứu độ chúng sinh vũ trụ, và thành tựu đệ tử Đại Pháp nên mới tạo ra tam giới; nếu không thì tam giới đã không tồn tại. Xã hội nhân loại chỉ là một lạp tử trong tam giới, xã hội trên một lạp tử bé xíu thật nhỏ nhoi không đáng kể; nhân loại trong đó dẫu có cho rằng việc của bản thân mình có lớn đến đâu, con người cảm thấy sự việc của nhân loại là trọng yếu như thế nào, con người cảm thấy nhân loại có thành tựu to lớn đến mấy, nhân loại phát triển thế này thế kia, [thì] đó là con người đứng tại giác độ con người mà nhìn nhận, ở trong trạng thái ‘mê’ nên nhận thức như thế nào về xã hội nhân loại thật xuất sắc đó là không biết được chân tướng mới tạo thành [như vậy]; con người muốn nói sao cũng được, [nhưng] Thần không nhìn [nhận] con người như thế. Một khi chúng sinh biết được mục đích chân thực sự tồn tại của con người với hoàn cảnh sinh tồn, thì sẽ bỗng nhiên tỉnh ngộ; cái gọi là ‘phát triển’ của nhân loại chẳng qua chỉ là quá trình đã được tạo ra, đồng thời đang còn chờ đợi trước khi đại sự cuối cùng đến mà duy trì trạng thái xã hội nhân loại. Hết thảy chỉ bất quá là những biểu hiện cụ thể trong quá trình duy trì trạng thái xã hội nhân loại mà thôi, mục đích chân chính đều là chờ đợi đến bước cuối cùng này: chư Thần đến, Chính Pháp bắt đầu.




我从一九九二年就开始传法了。大法弟子当初也一直在洪法,被迫害中大法弟子又在全世界范围救度着众生。而且大法弟子救度的世人近代也发生了变化。人 类等待的、先知们预言的都在发生着。人在迷朦中,被现实利益、假相、谎言带动着,不敢相信最后的一切都真的开始了,而且正在進行着。人类社会好象还是按部 就班的,一切都很平稳的、正常的在运作着。其实已经都在为正法在运作了。神来了,不会大张旗鼓的展现在宇宙中,“我来了,我说什么你们听什么,我把你们都 无条件的弄到天上去。”不可能这样的。人在历史中犯下的罪,人得偿还。配不配看到神不是人想的那么简单。人配不配得法了,配不配上天了,还要在迷中考验, 所以神不会这样展现。神会象人一样的在人类社会中出现,讲出的却是真理。就看人的道德底线、看人的道德观念还能不能认识他,还能不能够认同这宇宙对人类规 定的根本道德规范,也就是最后的道德标准会决定人还能不能认识来救众生的法。能认识,你就能得度、得救。不能认识了,你就是无可救要了,就不能再要了。那 是道德底线崩溃了造成的,没道德了就不够人的标准了。从古到今,人们无论在东西方社会,都在强调着人的道德。到了近代社会,有多少人去重视它?最后神要救 度人的时候,虽然不直接衡量人道德的尺度,但是你自己道德败坏造成底线的崩溃,使你不能认同法、不能认识法,那不也就是你不能得度、不能得救了的原因吗?




Ngã tùng nhất cửu cửu nhị niên tựu khai thuỷ truyền Pháp liễu. Đại Pháp đệ tử đương sơ dã nhất trực tại hồng Pháp, bị bách hại trung Đại Pháp đệ tử hựu tại toàn thế giới phạm vi cứu độ trước chúng sinh. Nhi thả Đại Pháp đệ tử cứu độ đích thế nhân cận đại dã phát sinh liễu biến hoá. Nhân loại đẳng đãi đích, tiên tri môn dự ngôn đích đô tại phát sinh trước. Nhân tại mê mông trung, bị hiện thực lợi ích, giả tướng, hoang ngôn đới động trước, bất cảm tương tín tối hậu đích nhất thiết đô chân đích khai thuỷ liễu, nhi thả chính tại tiến hành trước. Nhân loại xã hội hảo tượng hài thị án bộ tựu ban đích, nhất thiết đô ngận bình ổn đích, chính thường đích tại vận tác trước. Kỳ thực dĩ kinh đô tại vi Chính Pháp tại vận tác liễu. Thần lai liễu, bất hội đại trương kỳ cổ đích triển hiện tại vũ trụ trung, “ngã lai liễu, ngã thuyết thập ma nhĩ môn thính thập ma, ngã bả nhĩ môn đô vô điều kiện đích lộng đáo thiên thượng khứ.” Bất khả năng giá dạng đích. Nhân tại lịch sử trung phạm hạ đích tội, nhân đắc thường hoàn. Phối bất phối khán đáo Thần bất thị nhân tưởng đích na ma giản đơn. Nhân phối bất phối đắc Pháp liễu, phối bất phối thượng thiên liễu, hài yếu tại mê trung khảo nghiệm, sở dĩ Thần bất hội giá dạng triển hiện. Thần hội tượng nhân nhất dạng đích tại nhân loại xã hội trung xuất hiện, giảng xuất đích khước thị chân lý. Tựu khán nhân đích đạo đức để tuyến, khán nhân đích đạo đức quan niệm hài năng bất năng nhận thức tha, hài năng bất năng cú nhận đồng giá vũ trụ đối nhân loại quy định đích căn bản đạo đức quy phạm, dã tựu thị tối hậu đích đạo đức tiêu chuẩn hội quyết định nhân hài năng bất năng nhận thức lai cứu chúng sinh đích Pháp. Năng nhận thức, nhĩ tựu năng đắc độ, đắc cứu. Bất năng nhận thức liễu, nhĩ tựu thị vô khả cứu yếu liễu, tựu bất năng tái yếu liễu. Na thị đạo đức để tuyến băng hội liễu tạo thành đích, một đạo đức liễu tựu bất cú nhân đích tiêu chuẩn liễu. Tùng cổ đáo kim, nhân môn vô luận tại đông tây phương xã hội, đô tại cường điệu trước nhân đích đạo đức. Đáo liễu cận đại xã hội, hữu đa thiểu nhân khứ trọng thị tha? Tối hậu Thần yếu cứu độ nhân đích thời hậu, tuy nhiên bất trực tiếp hành lượng nhân đạo đức đích xích độ, đãn thị nhĩ tự kỷ đạo đức bại hoại tạo thành để tuyến đích băng hội, sử nhĩ bất năng nhận đồng Pháp, bất năng nhận thức Pháp, na bất dã tựu thị nhĩ bất năng đắc độ, bất năng đắc cứu liễu đích nguyên nhân ma?

Tôi từ năm 1992 là đã bắt đầu truyền Pháp rồi. Đệ tử Đại Pháp sơ kỳ cũng vẫn luôn đang hồng Pháp; khi bị bức hại các đệ tử Đại Pháp cũng lại đang cứu độ chúng sinh trong phạm vi toàn thế giới. Hơn nữa con người thế gian mà các đệ tử Đại Pháp cứu độ ấy cũng đã phát sinh biến hoá vào thời cận đại. [Những gì] nhân loại chờ đợi, và dự ngôn của những nhà tiên tri đều đang phát sinh. Con người đang trong ‘mê’ lờ mờ, bị những lợi ích hiện thực, giả tướng, và những dối trá dẫn dắt, [nên] không dám tin rằng rốt cuộc hết thảy đã thật sự bắt đầu rồi, hơn nữa chính là đang tiến hành rồi. Xã hội nhân loại hệt như vẫn đang ung dung từng bước, hết thảy đều rất bình ổn, đang vận hành bình thường. Thực ra đã đều đang vì Chính Pháp mà vận hành. Thần đến rồi; sẽ không mở cờ gióng trống mà triển hiện tại vũ trụ: “Ta đã đến, ta nói gì thì chư vị nghe theo nấy, ta đưa chư vị thẳng lên thiên thượng một cách vô điều kiện”. Không thể như thế được. Tội mà con người trong lịch sử đã phạm, [thì] con người phải hoàn trả. Xứng hay không xứng [đáng] nhìn thấy chư Thần là không đơn giản như con người tưởng. Con người xứng hay không xứng được đắc Pháp, xứng hay không xứng lên thiên thượng, thì vẫn phải ở trong mê mà khảo nghiệm; vậy nên Thần sẽ không triển hiện như thế. Thần sẽ xuất hiện trong xã hội nhân loại [một cách] giống như con người, giảng ra đều lại là chân lý. Chính là xem ranh giới đạo đức người ta, xem quan niệm đạo đức của người ấy còn có thể nhận thức Ông hay không, còn có thể chấp nhận quy phạm đạo đức căn bản mà vũ trụ này quy định cho nhân loại, cũng chính là tiêu chuẩn đạo đức cuối cùng sẽ quyết định xem người ta còn nhận thức được Pháp đang đến cứu chúng sinh hay không. Nhận thức được, thì chư vị được đắc độ, đắc cứu. Không nhận thức được nữa, thì là chư vị không còn cần cứu nữa, thì không được cần lại nữa. Đó là ranh giới đạo đức băng hoại tạo thành; không còn đạo đức nữa thì không đạt tiêu chuẩn con người nữa. Từ xưa đến nay, người ta dẫu là ở xã hội Đông phương hay Tây phương, đều nhấn mạnh vào đạo đức con người. Đến xã hội cận đại, có bao nhiêu người còn coi trọng nó nữa? Cuối cùng đến khi Thần muốn cứu độ con người, tuy rằng không trực tiếp đo lường mực thước đạo đức của con người, nhưng chư vị có đạo đức bản thân mình bại hoại tạo thành ranh giới [đạo đức] băng hoại, khiến chư vị không thể chấp nhận Pháp, không thể nhận thức Pháp, thì chẳng phải cũng chính là nguyên nhân chư vị không thể được đắc độ, không thể được đắc cứu hay sao?




过去人类社会一直维持在一个道德观念层面比较重要的状态。到了近代了,人要得法,人要得度得救,旧的势力它不叫那么多的人得救,它要淘汰一部份人, 所以就给人类社会造出了个共产邪党这东西,特别是中共邪党干出了许多破坏人类道德的事,又造出党文化,改造人的思想,目地就是到时阻挡人得法。改变了的观 念就会用邪党的文化灌输的思想去看问题。完全抛弃人的理念、人的文化就是变异的生命,是被淘汰范围内的。中国五千年文明历史,奠定了人的一切文化与思想行 为,而且是神系统的造就了这一切,可是却被旧势力支撑的邪党糟蹋了、破坏了。短短的几十年一直在否定中国的古文化,践踏中华古老文明。神传给人的理念、道 德、文明,为的是到了最后一步人能用它来辨别是非,能够用它去认识法,能够用它得救。中共邪党不但有系统的、有目地的破坏这一切,同时在有系统、有目地的 向人灌输着邪恶的党文化。它叫“教育人”、“改造人”,说的很明确,让你的世界观都发生变化,变成中共邪党造就的行为、造就的思维、造就的思想方法。被改 造了的中国人,用邪党灌输的世界观认识人类的是非、善恶,认识法、认识真理真的很难。年岁大点的,老一辈人哪,在中共邪党文化还没出现之前,接受过古老的 人类文化教育、熏陶。近代虽然有了中共邪党的一套,他们还有人的道德底线存在,能够辨别基本善恶。最可悲的就是现代的年轻人,完全被中共邪党的现代意识灌 输着,还觉的自己了不起、什么都看透了,错把中共邪党有目地破坏了的人际关系、价值观念、人伦道德乱象,当成了历史中人类一贯状态,当成了人类的本能。加 上進化论的邪说,他们真的把自己也当成动物,却不知这是邪党有目地干的。人忘记了人类等待的与做人的真正目地,可是邪恶的恶党邪灵却知道,所以才有目地的 败坏人。什么都不是、现代式的愚昧却完全阻挡着他们认识宇宙的真理,所以对这一代人是非常可怕的。




tải về 0.86 Mb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:
  1   2   3   4   5   6   7   8   9




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương