Doanh Gia Xuất Sắc 2009



tải về 24.81 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu07.06.2018
Kích24.81 Kb.
#39534

Ông Trần Hiếu được vinh danh “Doanh Gia Xuất Sắc 2009”
Friday, May 15, 2009










SACRAMENTO, California - Ông Trần Hiếu, chủ tịch hệ thống siêu thị Thuận Phát, vừa được Hạ Viện California vinh danh “Doanh Gia Xuất Sắc 2009” trong một buổi lễ tại tòa nhà Quốc Hội Tiểu Bang, Hạ Viện thông qua chọn Tháng Năm hàng năm là tháng vinh danh cộng đồng Á Châu Thái Bình Dương và chọn sáu người cho danh hiệu này.



Doanh gia Trần Hiếu (thứ hai từ trái) và Dân Biểu Trần Thái Văn (thứ tư từ trái) tại buổi lễ vinh danh. (Hình: Văn phòng D.B. Trần Thái Văn cung cấp)






Dân Biểu Văn phát biểu: “Tháng truyền thống Á Châu Thái Bình Dương là một cơ hội để công nhận và vinh danh đóng góp của những thành viên phục vụ cộng đồng này tại California. Tôi rất hân hạnh giới thiệu và vinh danh doanh gia Trần Hiếu, một thương gia thành công vượt bực, với Ủy Ban Truyền Thống Gốc Á Châu Thái Bình Dương.”

Doanh gia Trần Hiếu là người đóng góp rất nhiều trong cộng đồng. Ông đã thành lập hệ thống chợ Thuận Phát và bốn công ty nhập cảng thủy sản để cung cấp cho các siêu thị Hoa Kỳ như Safeway, Sysco và Wal-Mart. Hiện nay, ông đang điều hành ba siêu thị ở Nam California. Hệ thống siêu thị này cung cấp hơn 2,000 việc làm cho dân chúng địa phương.

“Thương gia Trần Hiếu đã thành công kể từ khi ông đến Hoa Kỳ, đây là một ví dụ điển hình cho sự cần cù làm việc, một đức tích của người Việt, để phục vụ và phát triển cộng đồng.Ghi nhận và vinh danh thương gia Trần Hiếu về thành công của ông là một biểu tượng cụ thể mà chúng ta thường gọi là 'giấc Mơ Mỹ' và California là nơi mọi người có cơ hội như nhau.”



tải về 24.81 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương