NGÂn hàng thế giới tại việt nam thông báo về Chương trình Tài trợ nhỏ 2007



tải về 10.49 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu23.08.2016
Kích10.49 Kb.
#27339


NGÂN HÀNG THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM

Thông báo về Chương trình Tài trợ nhỏ 2007
Chương trình Tài trợ nhỏ của Ngân hàng Thế giới được thành lập từ năm 1983 nhằm trợ giúp các tổ chức phi lợi nhuận, các tổ chức xã hội dân sự. Các khoản tài trợ này dùng để trợ giúp các hoạt động mang tính chất thúc đẩy phát triển mạng lưới làm việc, tăng cường năng lực, chia sẻ thông tin, khuyến khích đối thoại và trao đổi kinh nghiệm về các vấn đề phát triển. Kể từ năm 1999 đến nay, Văn phòng Ngân hàng Thế giới tại Hà Nội đã được phân cấp quản lý chương trình này. Chúng tôi xin thông báo bắt đầu Chương trình Tài trợ nhỏ ở Việt Nam lần thứ bảy, với số tiền tương đương với 560 triệu đồng Việt nam để tài trợ cho các tổ chức xã hội dân sự trong nước của Việt nam.
Những hoạt động đáp ứng được yêu cầu để nhận tài trợ phải tập trung vào nâng cao năng lực, nâng cao trách nhiệm, tính minh bạch cũng như hỗ trợ phát triển mạng lưới làm việc và thiết lập các quan hệ đối tác , chia sẻ thông tin, khuyến khích đối thoại, và trao đổi kinh nghiệm về các vấn đề phát triển cũng như tăng cường sự tham gia của các tổ chức vào quá trình phát triển. Những mục tiêu này có thể đạt được thông qua các hoạt động như hội nghị, hội thảo, xuất bản các ấn phẩm, tài liệu nghe nhìn, hoặc các cố gắng hình thành, phát triển và củng cố các mạng lưới làm việc để chia sẻ thông tin và nâng cao năng lực khác. Khoản tài trợ phải được dùng vào một hoạt động cụ thể và kết thúc trong vòng một năm kể từ ngày giải ngân. Ưu tiên các tổ chức chưa được tài trợ trong các năm trước và không tổ chức nào được tài trợ quá 3 lần trong vòng 5 năm.
Xin lưu ý rằng Chương trình Tài trợ Nhỏ sẽ không trợ giúp triển khai các dự án; các chương trình nghiên cứu; chương trình đào tạo chính quy; tăng cường; các xuất học bổng hay chương trình học tập; mua sắm trang thiết bị, cung cấp dịch vụ; xây dựng; hoặc các cá nhân đứng ra xin tài trợ, bao gồm việc đi lại hay học tập, nghiên cứu. Do số tiền tài trợ có hạn nên chương trình chỉ hỗ trợ cho các tổ chức có mục tiêu phát triển, chứ không tài trợ cho các tổ chức có mục tiêu từ thiện. Tối đa một khoản tài trợ là 64 triệu đồng Việt nam. Các đề nghị xin tài trợ sẽ được xem xét trên cơ sở cạnh tranh, để chọn ra những hoạt động có tính sáng tạo nhất.
Nếu tổ chức của của bạn đáp ứng được những yêu cầu nêu trên và muốn xin tài trợ, xin nhận mẫu hồ sơ đơn và hướng dẫn tại Lễ tân, Văn phòng Ngân hàng Thế giới, tầng 8, 63 Lý Thái Tổ, Hà nội hoặc tải thông tin từ trang web của Ngân hàng Thế giới tại Việt nam: http://www.worldbank.org.vn. Muốn biết thêm thông tin xin liên hệ cô Bồ Thị Hồng Mai - điện thoại: 04-934-6600, số lẻ 300, fax: 04-934-659, email mbo@worldbank.org hoặc tham khảo trang web của chúng tôi:. Các tổ chức ở xa có thể liên hệ lấy mẫu hồ sơ và hướng dẫn tham gia chương trình qua thư điện tử hoặc đường bưu điện. Hạn nhận hồ sơ cuối cùng là ngày 15 tháng 3 năm 2007 (đối với các tổ chức ở xa hạn nhận hồ sơ sẽ căn cứ vào ngày trên dấu bưu điện). Hồ sơ xin tài trợ sẽ được chọn vào giữa tháng 4 năm 2006 và ngay sau đó chúng tôi sẽ thông báo những hồ sơ được chọn.
Chúng tôi mong nhận được nhiều đề nghị có hoạt động tốt với nhiều chủ đề phong phú!

tải về 10.49 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương