Người Việt tìm kiếm điều gì nhiều nhất trên Google trong năm 2014?



tải về 20.39 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu19.08.2016
Kích20.39 Kb.
#23504
Người Việt tìm kiếm điều gì nhiều nhất trên Google trong năm 2014?

Dân trí Google vừa công bố danh sách những nội dung được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hành tinh này. Không quá ngạc nhiên khi các sự kiện “hot” trong năm trở thành những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua.

Người dùng Việt Nam tìm kiếm điều gì nhiều nhất trên Google trong năm qua?
Năm 2014 sắp kết thúc và đây là thời điểm để Google bắt đầu nhìn lại những nội dung, xu hướng và các sự kiện nổi bật được người dùng tìm kiếm trên Google nhiều nhất trong năm qua.
Google cũng công bố chi tiết các chủ đề được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm của mình tại từng quốc gia mà Google đang có mặt. Cũng như xu thế chung của toàn cầu, “World Cup 2014” là chủ đề được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua. 
Các chủ đề được quan tâm khác chủ yếu là các nội dung liên quan đến giải trí, hầu hết các các chương trình truyền hình. “iPhone 6” là thiết bị công nghệ duy nhất lọt danh sách các chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam.
Các chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam:
1. World Cup 2014

2. Con bướm xuân

3. Flappy Bird

4. 5s Online

5. iPhone 6

6. Hoài Lâm

7. Hoàng hậu Ki

8. Người bí ẩn

9. Cf báo danh

10. Táo quân 2014


Một điều đáng chú ý, đây là năm đầu tiên Google công bố danh sách “Tìm kiếm phổ biến nhất trên di động” tại Việt Nam, một điều cho thấy người dùng Internet qua di động tại Việt Nam đã có sự tăng trưởng mạnh.
Theo đó, “World Cup 2014” cũng là chủ đề được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên thiết bị di động tại Việt Nam. Những chủ đề còn lại được tìm kiếm nhiều nhất trên di động tại Việt Nam bao gồm: 

2. Doraemon

3. Xuân Mai

4. Giá vàng

5. Em của ngày hôm qua

6. Con bước xuân

7. 5s Online

8. Tom và Jerry

9. Anh không đòi quà

10. Phương Mỹ Chi


Bạn đọc có thể xem chi tiết các nội dung được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong năm 2014 được chia theo từng chủ đề riêng biệt tại đây.
Những chủ đề được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu trong năm 2014
Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên nổi tiếng Robin Williams vào hồi tháng 8 vừa qua đã khiến dư luận thế giới cực kỳ quan tâm, và tên tuổi của nam diễn viên này đã trở thành xu thế tìm kiếm lớn nhất trong năm qua.
Xếp thứ 2 trong các nội dung được tìm kiếm nhiều nhất của năm 2014 là sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup, diễn ra vào mùa hè vừa qua tại Brazil.

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên nổi tiếng Robin Williams được người dùng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua


Tựa game “hot” Flappy Bird của tác giả Nguyễn Hà Đông chỉ thực sự “gây sốt” trong 2 tháng đầu năm 2014, tuy nhiên việc tác giả của trò chơi này đã đột ngột “khai tử” Flappy Bird càng khiến cho tựa game này trở nên “hot” và được nhiều người quan tâm hơn. Từ khóa “Flappy Bird” xếp ở vị trí thứ 6 trong top 10 nội dung được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua.
Nhìn chung, các chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua chủ yếu liên quan đến các sự kiện thời sự quan trọng trong năm, như virus Ebola, sự kiện máy bay Malaysia Airlines bị mất tích và bị tai nạn, hay sự trỗi dậy của Nhà nước Hồi giáo tự xưng ISIS, Olympic mùa đông Sochi...
Danh sách 10 chủ đề được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua:
1. Robin Williams

2. World Cup

3. Ebola

4. Malaysia Airlines

5. ALS Ice Bucket Challenge

6. Flappy Bird

7. Conchia Wurst

8. ISIS


9. Frozen

10. Sochi Olympics


Những thiết bị công nghệ được tìm kiếm nhiều trên Google trong năm 2014
Không quá bất ngờ khi các thiết bị công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua chủ yếu là các thiết bị di động “bom tấn” mới xuất hiện trong năm. Đứng đầu danh sách tìm kiếm là chiếc iPhone 6 của Apple, tiếp theo đó là Galaxy S5 của Google, Nexus 6 và Moto G của Motorola...

iPhone 6 là thiết bị công nghệ được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua


Việc ra mắt chiếc smartphone đầu tiên chạy nền tảng Android Nokia X vào thời điểm thương vụ giữa Microsoft và Nokia sắp hoàn tất khiến không ít người quan tâm, điều này giúp Nokia X đứng thứ 9 trong tổng số 10 thiết bị công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất và đây cũng là thiết bị “bình dân” duy nhất lọt vào danh sách này
Danh sách 10 thiết bị công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua:
1. iPhone 6

2. Samsung Galaxy S5

3. Nexus 6

4. Moto G

5. Samsung Note 4

6. LG G3


7. Xbox One

8. Apple Watch

9. Nokia X

10. iPad Air


Bạn đọc cũng có thể truy cập vào đây để tìm hiểu chi tiết các nội dung được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu trong năm qua (được chia theo từng chủ đề riêng biệt).
Google cũng đã cho thực hiện một đoạn video ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất liên quan đến các sự kiện, chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, như một cách để tổng hợp năm 2014 sắp kết thúc.

Phạm Thế Quang Huy
Каталог: data
data -> HƯỚng dẫn càI ĐẶt và SỬ DỤng phần mềm tạo bài giảng e-learning
data -> CỘng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam độc lập Tự do Hạnh phúc
data -> Qcvn 81: 2014/bgtvt
data -> Trung taâm tin hoïC Ñhsp ñEÀ thi hoïc phaàn access
data -> PHỤ LỤC 2 TỔng hợp danh mục tài liệu tham khảO
data -> Công ty cổ phần Xây dựng Điện vneco3
data -> Nghiên cứu một số đặc điểm
data -> NHỮng đÓng góp mới của luậN Án tiến sĩ CẤP ĐẠi học huế Họ và tên ncs : Nguyễn Văn Tuấn
data -> Mẫu 01/hc-sn-dn (Ban hành kèm theo Thông tư số 83/2007/tt-btc ngày 16/7/2007 của Bộ Tài chính) TỜ khai hiện trạng sử DỤng nhà, ĐẤt thuộc sở HỮu nhà NƯỚc và ĐỀ xuất phưƠng án xử LÝ

tải về 20.39 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương