KẾ hoạch hưởng ứng các hoạt động “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2013”



tải về 17.71 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu27.07.2016
Kích17.71 Kb.
#6938
CẢNG VỤ HÀNG HẢI THANH HÓA CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

PHÒNG AT&TT HÀNG HẢI Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


Số:16 /AT&TTHH Thanh Hóa, ngày 06 tháng 6 năm 2013



KẾ HOẠCH

Hưởng ứng các hoạt động “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2013”

Thực hiện nội dung Công văn số 1660/CHHVN-KHCNMT ngày 05/6/2013 của Cục Hàng hải Việt Nam v/v Hưởng ứng các hoạt động “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2013”; Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó giám đốc: Nguyễn Xuân Nga, Phòng An toàn và Thanh tra hàng hải lập Kế hoạch hoạt động cụ thể như sau:



I. Mục đích, yêu cầu:

1- Mục đích:

- Nâng cao nhận thức về vị thế quốc gia biển và hội nhập quốc tế của Việt Nam trong quản lý, bảo vệ và phát triển bền vững biển, hải đảo theo tinh thần của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa X và đề án: “Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về quản lý, bảo vệ và phát triển bền vững biển và hải đảo Việt Nam” ban hành kèm theo Quyết định 373/QĐ-TTg ngày 23/3/2010 của Thủ tướng Chính phủ;

- Tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật về quản lý, bảo vệ và phát triển bền vững biển, hải đảo;

- Nâng cao nhận thức cộng đồng về khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên và bảo vệ môi trường vùng ven biển, hải đảo;

- Tăng cường tuyên truyền, phổ biến kiến thức phòng ngừa, ứng phó, kiểm soát và khắc phục hậu quả thiên tai, sự cố môi trường.

2. Yêu cầu:

- Các Phòng, Đại diện triển khai đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện nghiêm chỉnh, hiệu quả nội dung kế hoạch đã lập.

- Thực hiện tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm.

- Tiến hành các hoạt động tuyên truyền một cách chủ động, tích cực và thường xuyên, liên tục; lồng ghép công tác tuyên truyền với nhiệm vụ chính trị, chuyên môn.

- Đảm bảo sự phối hợp tốt và chặt chẽ giữa các lực lượng làm công tác tuyên truyền.

- Đạt được kết quả cụ thể sau khi thực hiện hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2013”.



II. Tổ chức thực hiện:

1. Phân công nhiệm vụ cụ thể.

- Phòng Pháp chế thực hiện: Tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và các chương trình nội dung liên quan đến Biển và Hải đảo Việt Nam tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.

- Phòng An toàn và Thanh tra hàng hải: Phối hợp với Đại diện Nghi Sơn và Lễ Môn, Tàu công vụ 1369 và Ca nô công vụ 1369 thực hiện: Tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát và đôn đốc nhắc nhỡ trong công tác thực thi pháp luật, chấp hành pháp luật liên quan đến các vấn đề Biển và Hải đảo.

- Phòng TCHHC:

+ Phổ biến tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan thực hiện Công văn số 1660/CHHVN-KHCNMT ngày 05/6/2013 của Cục Hàng hải Việt Nam v/v Hưởng ứng các hoạt động Tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2013.

+ Chỉ đạo treo băng rôn, panô, áp phích khẩu hiệu về chủ đề “Nhiệt liệt hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2013” tại Văn phòng Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa và các Đại diện CVHHTH tại Nghi Sơn, Lễ Môn.

- Phòng Tài vụ: Chuẩn bị kinh phí cho việc "Hưởng ứng các hoạt động Tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2013".

- Đại diện CVHHTH tại Lễ Môn và Nghi Sơn:

+ Phối hợp Phòng Pháp chế tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và các chương trình nội dung liên quan đến Biển và Hải đảo Việt Nam đến các đối tượng tham gia hoạt động hàng hải tại các cảng biển thuộc khu vực quản lý.

+ Phối hợp Phòng AT&TTHH tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát và đôn đốc nhắc nhở trong công tác thực thi pháp luật, chấp hành pháp luật liên quan đến các vấn đề Biển và Hải đảo tại các cảng biển thuộc khu vực quản lý.

- Tàu Công vụ 1369, Ca nô công vụ 1369: Tập trung tổng vệ sinh phương tiện, sẵn sàng tham gia công tác kiểm tra, giám sát các hoạt động hàng hải tại khu vực khi có yêu cầu.

2. Nội dung thực hiện:

- Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tập trung tại Hội trường cơ quan để nghe tuyên truyền, phổ biến pháp luật liên quan về Biển và Hải đảo; Treo băng rôn, panô, áp phích, khẩu hiệu về chủ đề “Nhiệt liệt hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2013” tại Văn phòng Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa và các Đại diện CVHHTH tại Nghi Sơn, Lễ Môn.



- Phòng AT&TTHH phối hợp với Đại diện CVHHTH tại Lễ Môn và Nghi Sơn, Tàu công vụ 1369, Ca nô công vụ 1369 tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về Biển và Hải đảo; Tăng kiểm tra, giám sát để nắm bắt tình hình khai thác, sử dụng bền vững Tài nguyên và Bảo vệ môi trường Biển và Hải đảo, những vấn đề còn bất cập, lưu ý, quan tâm.

Trên đây là Kế hoạch Tổ chức hưởng ứng các hoạt động “Tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2013”, Phòng An toàn và Thanh tra hàng hải đề nghị các Phòng nghiệp vụ, Đại diện CVHHTH tại Nghi Sơn và Lễ Môn, Tàu công vụ 1369, Ca nô công vụ 1369 thực hiện nghiêm túc nội dung trên.



Nơi nhận: PHÓ TRƯỞNG PHÒNG AT&TTHH

- Giám đốc; (để b/cáo) PHỤ TRÁCH PHÒNG

- Phó giám đốc; (để b/cáo)

- Các Phòng, Đại diện;

- Tàu công vụ 1369; (để ph/h thực hiện)

- Ca nô công vụ 1369;



- Lưu: AT&TTHH.
Lê Tiến Duy
Каталог: userfiles -> FCKEditor -> file
userfiles -> BỘ XÂy dựng số: 10/2013/tt-bxd cộng hoà XÃ HỘi chủ nghĩa việt nam
userfiles -> CỘng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam kho bạc nhà NƯỚC Độc lập Tự do Hạnh phúc
userfiles -> MÔn toán bài 1: Tính a) (28,7 + 34,5) X 2,4 b) 28,7 + 34,5 X 2,4 Bài 2: Bài toán
userfiles -> CỦa bộ trưỞng bộ VĂn hóa thông tin về việc thành lập tạp chí di sản văn hóa thuộc cục bảo tồn bảo tàng bộ trưỞng bộ VĂn hóa thông tin
file -> 200 CÂu hỏI/ĐÁp về MÔi trưỜng là gì?
file -> Uû ban nhn dn tØnh thanh ho¸ Së tµi nguyªn vµ m i tr­êng thanh ho¸
file -> Phụ lục danh mục một số MẪu bản khai, quyếT ĐỊNH, giấy phép và ĐƠN ĐỀ nghị SỬ DỤng trong hoạT ĐỘng hàng hảI
file -> Ủy ban nhân dân tỉnh (THÀnh phố) SỞ TÀi nguyên và MÔi trưỜng tỉnh (THÀnh phố) ghi chú ĐIỂm toạ ĐỘ ĐỊa chíNH

tải về 17.71 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương