BÀi thuyết trình ngàY 20/10



tải về 7.25 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu07.08.2016
Kích7.25 Kb.
#15079
BÀI THUYẾT TRÌNH NGÀY 20/10
Trước tiên, cho tôi gởi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến toàn thể chị, em phụ nữ có mặt trong buổi Lễ hôm nay! Kính thưa toàn thể chị, em thân mến! Hôm nay, chúng ta được họp mặt tại đây là điều rất vinh dự và nhất định chúng tà còn có nhiều lần họp mặt như vậy nữa. Các chị, em thân mến! Ngày 20/10/1930 Hội phụ nữ phản đế Việt Nam được thành lập (nay đổi tên là Hội phụ nữ Việt Nam), chỉ cách vài tháng sau ngày Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời (03/02/1930), điều này chứng tỏ Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm đến vai trò của người phụ nữ. Và thực tế đã chứng minh... Đất nước ta đã trải qua biết bao đau thương, mất mát để chống lại kẻ thù xâm lượt, trong sự hy sinh đó có biết bao người con, chiến sĩ đã ra đi để cho đến ngày nay còn lại những mẹ già mà trên bàn thờ vẫn tôn kính dòng chữ “Tổ quốc ghi công”. Người là những Bà Mẹ Việt Nam anh hùng kính yêu của chúng ta đây!

Để tiếp bước các thế hệ đi trước, những người phụ nữ thời hiện đại chúng ta cần phấn đấu hơn nữa để làm tròn 02 việc là: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Tuy rằng, đâu đó chúng ta vẫn còn nghe về vấn nạn bạo lực gia đình mà người phụ nữ là nạn nhân, nhưng không vì thế mà chúng ta lùi bước. Chúng ta phải thể hiện cho mọi người thấy rằng: “Bình đẳng giới” là điều tất yếu phải có.

Kính thưa các chị, em thân mến! Ngày nay hầu như trong mọi lĩnh vực từ chính trị cho đến việc đồng án đều không thiếu vắng hình ảnh người phụ nữ, điều này cho thấy vai trò của người phụ nữ là rất lớn. Xưa kia, ta có chị Út Tịch, chị Võ Thị Sáu, chị Nguyễn Thị Minh Khai... thì ngày nay ta có cô Nguyễn Thị Bình, cô Nguyễn Thị Doan, cô Phạm Chi Lan ... là những người phụ nữ tiêu biểu mà chúng ta cần học tập và làm theo, ít nhiều cũng đóng góp một phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng. Phụ nữ chúng ta tuy chân yếu tay mềm nhưng suy nghỉ và hành động thì luôn mạnh mẽ, quyết liệt. Chúng ta không thể hiện ra bên ngoài vì chưa có điều kiện đầy đủ, vậy thì ngay hôm nay tiếng nói của chúng ta đã được nhiều người lắng nghe và biết đến. Ngày mai và mãi về sau phụ nữ Việt Nam sẽ luôn vững vàng và phát triển. Hãy cố lên các chị, em!

Sau cùng, tôi xin chúc tất cả chị, em phụ nữ có một sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn, quyết đoán và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Luôn luôn xứng đáng với tám chữ vàng: “ Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.



Xin cảm ơn!
Каталог: uploads -> laws
laws -> BỘ TÀi nguyên và MÔi trưỜng
laws -> BỘ NÔng nghiệp và phát triển nông thôN
laws -> QUỐc hội cộng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam độc lập Tự do Hạnh phúc
laws -> QUỐc hội cộng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam độc lập Tự do Hạnh phúc
laws -> QUỐc hội cộng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam độc lập Tự do Hạnh phúc
laws -> 1. Mở rộng đối tượng bắt buộc tham gia bhtn
laws -> BỘ TÀi nguyên và MÔi trưỜNG
laws -> BỘ giáo dục và ĐÀo tạo cộng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam độc lập Tự do Hạnh phúc
laws -> TỈnh lạng sơn số: 89 /QĐ-ubnd cộng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam
laws -> THỦ TƯỚng chính phủ Số: 152/2008/QĐ-ttg CỘng hòa xã HỘi chủ nghĩa việt nam độc lập Tự do Hạnh phúc

tải về 7.25 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương