2008 Năm thành công của các sao teen Haut du formulaire



tải về 39.87 Kb.
Chuyển đổi dữ liệu31.07.2016
Kích39.87 Kb.
#11411

2008 - Năm thành công của các sao teen



Haut du formulaire



2008 là một năm khá thành công với các ngôi sao nổi tiếng thế giới, đặc biệt là các "sao" tuổi teen mới nổi như: Zac Efron, Miley Cyrus, Vanessa Hudgens, anh em nhà Jonas, Robert Pattinson và Kristen Bell...  Hãy cùng điểm qua những thành công của họ trong năm vừa qua.

Miley Cyrus - một năm ấn tượng

Miley Cyrus, ngôi sao của chương trình “Hannah Montana” trên kênh Disney Channel, giống hệt như nhân vật của mình: đa tính cách – khi ở trên sân khấu thì đúng là một rocker chuyên nghiệp nhưng ngoài đời thì vẫn nhí nhảnh, dễ thương hệt mọi teen khác! 

Năm 2008, dù bị dính vào scandal ảnh sex và lộ băng sex nhưng Miley Cyrus vẫn được giới tuổi teen hâm mộ và đón nhận. Nàng Britney Spears thế hệ F2  này đã đưa vị trí "con gái của Billy Ray Cyrus trong chương trình cùng tên của hãng Disney” xứng đáng được chào đón trên toàn thế giới bởi cô đã chứng minh cho mọi người thấy vẻ quyến rũ, tự tin của mình qua chương trình  Barbara Walters.

Không chỉ có vậy, Miley Cyrus còn bước ra khỏi cái bóng của Hannah Montana để tự mình đứng trong hàng ngũ siêu sao - và là một trong những ngôi sao tuổi teen có thu nhập cao nhất năm 2008. Ngoài ra, trong năm 2008, Miley cũng rất thành công với series phim truyền hình Hannah Montana, và album phát hành  năm nay luôn dẫn đầu danh sách xếp hạng... Tất cả những điều này  cho thấy, Miley Cyrus xứng đáng là ngôi sao có bước đột phá lớn trong năm 2008.




























































Jonas Brothers - một năm thuận lợi

2008 là một năm thuận lợi để trở thành một thành viên của "Jonas Brothes". Trong những tháng đầu của năm 2008, sự nghiệp của các anh em nhà Jonas có vẻ bị tuột dốc nhưng càng đến những ngày cuối năm, họ liên tiếp gặt hái được những thành công đáng kể.

Đặc biệt, ba anh em Kevin, Joe và Nick Jonas đang gây sơn sốt với phim hài hẹn hò. Ngoài ra, mới đây họ có mặt trong danh sách đề cử Grammy lần thứ 51 với giải "Nghệ sĩ xuất sắc nhất trong năm".

Cũng trong năm 2008, các chàng trai  này đã cho ra album A Little Bit Longer và phá kỷ lục khi họ trở thành nhóm nhạc đầu tiên có  hơn 100.000 lượt tải về cho 3 bài hát trong album. Chưa dừng lại ở đó, họ còn "tận dụng" sự thành công của mình trong âm nhạc để tung ra dòng quần áo, chiếu phim, thông báo về kế hoạch viết sách và cover “August issue” của Rolling Stone.








 










 































Diễn viên phim Twilight: "hiện tượng" năm 2008

Năm 2008 có thể nói là năm "thắng lợi" của Robert Pattinson và Kristen Bell. Bởi sau khi Twilight trở thành "hiện tượng" của làng điện ảnh thế giới 2008 với những con số đáng kinh ngạc như: Ngay trong buổi chiếu đầu tiên vào nửa đêm ngày 20/11 tại Mỹ, "Twilight" đã thu về hơn 7 triệu USD; Chỉ sau 3 ngày ra rạp tại Mỹ (21-23/11) "Twilight" đã mang về cho hãng Summit doanh thu kỷ lục: 70,6 triệu USD, gần gấp đôi chi phí sản xuất ( 37 triệu USD). Tính đến thời điểm này bộ phim đã thu về hơn 173 triệu USD. Và ngay khi "Twilight" còn chưa kịp ra mắt, Summit đã tiến hành sản xuất tiếp phần tiếp theo chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "New Moon" của Stephenie Meyer. 

Chính nhờ sự thành công rực rỡ của bộ phim "Twilight" đã đưa cặp diễn viên chính trong phim: Kristen Stewart và Robert Pattinson nhanh chóng trở thành cặp sao "hot" của làng giải trí thế giới và đắt sô trên tất cả các tạp chí nổi tiếng.  

Robert Pattinson, nam diễn viên thủ vai ma-cà-rồng Edward đứng thứ 2 trong số các ngôi sao được tìm kiếm thông tin nhiều nhất theo thống kê của IMDb Pro’s STARMeter, cao hơn cả của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt. Còn nữ diễn viên chính của Twilight, Kristen Stewart (vai Bella) thì đứng thứ 4, trên cả Angelina Jolie.

Tờ Entertainment Weekly (EW) với hình ảnh trang bìa là cặp diễn viên chính Robert Pattinson và Kristen Stewart là bản bán chạy nhất trong năm của EW. Tần suất xuất hiện poster phim Twilight trên trang bìa của EW cũng nhiều hơn gấp 4 lần so với phim mới nhất về điệp viên 007 Quantum of Solace.

Tên tuổi cũng như bộ phim của họ "hot" đến mức tạp chí Vanity Fair đã thực hiện cả một chuyên đề về các diễn viên trong phim. Đây là một trong số hơn 50 chuyên đề về Twilight đã được đăng trên các tạp chí.


















 










 



















Diễn viên phim High School Musical - thành công ngày một vang dội

Zac Efron và bạn gái Vanessa Hudgens đang hân hoan đón chào sự nghiệp và danh tiếng thế giới. "Quả bom tấn" High School Musical  là bộ phim sản xuất cho kênh truyền hình Disney, ra mắt tập 3: Senior Year. Hiện tại, dàn diễn viên trẻ của bộ phim đã phá kỷ lục bán vé của mình khi họ đi du lịch từ châu Âu sang châu Úc để quang bá cho bộ phim. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, dàn diễn viên, đặc biệt là Vanessa và Zac Efron luôn được chào đón nồng nhiệt.

Bên cạnh việc đóng phim, Vanessa cũng là ca sĩ rất nổi tiếng trong thế giới tuổi teen. Còn Zac cũng nổi bật không kém khi thời gian vừa qua anh nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn và sẽ xuất hiện trong các bộ phim lớn như: Art Linklater, Me and Orson Welles, 17 Again. Nhiều người còn đánh giá, Zac đang lập lại hình tượng ngôi sao nhạc dance cổ điển thập niên 80 Kevin Bacon, Footloose.  Ca sĩ Christina Aguilera còn không tiếc lời khen tặng sự nghiệp của chàng trai trẻ này sẽ "lên như diều gặp gió" vào năm 2009 tới đây.

Như vậy, cùng với sự nghiệp tên tuổi của anessa Hudgens  và Zac Efron càng được mọi người chú ý hơn khi họ lọt vào danh sách những cặp đôi đẹp nhất Hollywood.























 





 












 





 







 





 






Bas du formulaire

tải về 39.87 Kb.

Chia sẻ với bạn bè của bạn:




Cơ sở dữ liệu được bảo vệ bởi bản quyền ©hocday.com 2024
được sử dụng cho việc quản lý

    Quê hương